Chia sẻ cách chọn quạt hút công nghiệp 600×600 chất lượng hàng đầu

Quạt thông gió công nghiệp là sản phẩm được sử dụng khá phổ biến trong các nhà xưởng. Sản phẩm này có mẫu mã, chủng loại vô cùng đa dạng. Hãy cùng tìm hiểu về quạt hút công nghiệp 600×600 để chọn mua được một sản phẩm phù hợp với bạn nhé. 

Quạt hút công nghiệp 600x600 chất lượng cao
Quạt hút công nghiệp 600×600 chất lượng cao

Vì sao nên chọn quạt hút công nghiệp 600×600?

Quạt thông gió công nghiệp 600×600 có khung quạt được làm bằng kim loại chắc chắn. Do vậy, sản phẩm có độ bền cao, có thể sử dụng lâu dài, tiết kiệm được chi phí sản xuất. Thiết kế của quạt dễ tháo lắp các bộ phận. Điều này giúp quá trình bảo trì sản phẩm được nhanh gọn, thuận tiện. 

Quạt 600 có công suất lớn là 2500W, điện áp từ 220V – 380V. Đây là sản phẩm thích hợp với nhà máy, nhà xưởng có lưu lượng khí lớn. Đồng thời, quạt được thiết kế giúp tiết kiệm điện, giảm bớt chi phí sản xuất. 

Quạt hút gió vuông 600×600 có thiết kế bảo vệ bên mặt trước và mặt sau. Mặt trước có lá xách để chống lại sự tác động của thời tiết, mặt sau có khung kim loại để đảm bảo an toàn cho những người xung quanh. 

Quạt có lưu lượng gió là 15000m3/h. Sản phẩm có lưu lượng gió ổn định, gió mạnh giúp xua tan đi khí nóng hay khí độc tồn đọng trong nhà xưởng. Đồng thời, hệ thống của quạt thông gió công nghiệp vận hành êm, tiếng ồn của quạt nhỏ hơn 60DB, do vậy mà quạt không tạo ra nhiều tiếng ồn trong quá trình sử dụng. 

Quạt hướng trục vuông 600×600 được sử dụng phổ biến trong các nhà xưởng, nông trại, nhà hàng,.. Sản phẩm quạt hút công nghiệp 600×600 công suất lớn giúp xoa tan khí nóng. Bên cạnh đó, sản phẩm này giúp loại bỏ những khí độc tồn đọng trong không khí, bảo vệ sức khỏe cho công nhân trong nhà xưởng. 

Motor 100% dây đồng chất lượng cao
Motor 100% dây đồng chất lượng cao
Cánh Inox chống gỉ sét
Cánh Inox chống gỉ sét

Hướng dẫn chọn mua quạt hút công nghiệp 600×600 

Hiện nay có nhiều nơi bán quạt hút công nghiệp vuông 600×600. Tuy nhiên khi mua quạt bạn nên lưu ý khi lựa chọn sản phẩm. 

Chọn sản phẩm theo mục đích sử dụng

Hiện nay, có nhiều kiểu dáng quạt công nghiệp cũng như công suất của các loại quạt khác nhau. Do vậy, tùy theo nhu cầu sử dụng, diện tích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn các loại quạt phù hợp với nhà xưởng. 

Bạn không nên lựa chọn loại quạt có công suất quá lớn so với nhà xưởng của mình. Điều này sẽ làm cho năng lượng bị tiêu hao quá lớn, gây lãng phí điện đồng thời bạn phải chi nhiều chi phí hơn. Đồng thời, sử dụng quạt có công suất quá lớn có thể gây nên nhiều tiếng ồn cho nhà xưởng.

Kiểm tra sản phẩm trước khi mua

Khi mua quạt hướng trục vuông 600×600, bạn nên kiểm tra tiếng ồn, tốc độ quay của cánh quạt, hoạt động của động cơ,.. trước khi lắp đặt. Điều này sẽ giúp bạn nhanh chóng phát hiện được sai sót và chọn mua được sản phẩm chất lượng.

Tư vấn lắp đặt quạt thông gió công nghiệp
Tư vấn lắp đặt quạt thông gió công nghiệp

Chọn cửa hàng uy tín

Lựa chọn cửa hàng uy tín sẽ giúp bạn chọn mua được các sản phẩm tốt, bền và đảm bảo an toàn khi sử dụng quạt thông gió công nghiệp. Đồng thời, các cửa hàng uy tín giúp bạn mua được các sản phẩm chính hãng, có chế độ bảo hành, lắp đặt cũng như bảo trì sản phẩm. 

Hiện nay, doanh nghiệp An Phú Quý là một đơn vị đi đầu về cung cấp các loại quạt công nghiệp như quạt thông gió công nghiệp vuông, quạt thông gió công nghiệp trong,.. An Phú Quý cung cấp cho bạn các sản phẩm đa dạng, chính hãng đồng thời có các chính sách bảo trì, lắp đặt hợp lý. Đến với An Phú Quý, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình với đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo, nhiều kinh nghiệm. 

Trên đây là một số các thông tin về quạt thông gió công nghiệp cũng như những lưu ý khi mua sản phẩm. Bạn có thể dựa trên các thông tin trên để lựa chọn cho mình một loại quạt thông gió công nghiệp 600×600 phù hợp với nhu cầu. 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ AN PHÚ QUÝ

Hotline:   0967899132  – 0988191741

Email: lienhe@anphuquygroup.com

Trụ Sở Chính: Số 36, đường Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội

Trụ sở Miền Nam: 236/29 – 236/31 An Dương Vương, P 16, Q 08, Tp Hồ Chí Minh

Website: https://quatthonggiocongnghiep.com/

5/5 - (1 vote)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi điện thoại
0989.383.971
Chat Zalo