Báo giá quạt hút công nghiệp 600×600 toàn quốc

Hệ thống thông gió nhà máy, xưởng là một phương pháp thiết kế của hệ thống hút hơi nóng nhà xưởng, giúp không khí điều hòa, mát mẻ, trong lành và loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, nhiệt thừa, độ ẩm dư ra ngoài. Và quạt hút công nghiệp 600×600 là một trong những thiết bị được chọn để thực hiện điều này.

Về quạt hút công nghiệp 600×600

Cấu tạo

Quạt có 3 phần chính gồm: motor gắn trực tiếp vào cánh, cánh quạt, vỏ quạt.

Với thiết kế hình hộp vuông, dễ dàng thi công cũng như là vô cùng đẹp mắt. 

Có mặt lưới bảo vệ và lá sách che mưa giúp chiếc quạt thông gió 600×600 treo tường luôn bền bỉ và tránh hỏng hõ

Cánh quạt được thiết kế từ inox chất lượng cao

Khung tôn bao bọc chắc chắn, bền vững

Lưới thép đan ngang cùng cửa chớp ngăn cản bụi bẩn

Dây điện, motor dùng 100% đồng cho sản phẩm, tiết kiệm điện tối đa 30%

Cánh quạt bằng inox, vỏ khung quạt bằng thép sơn tĩnh điện

Công suất cao 0.25kw, lưu lượng đạt 15.000m3/h, quạt hoạt động khá êm cho môi trường công nghiệp.

Sản phẩm quạt thông gió công nghiệp gồm có 7 model tương ứng 7 kích thước khác nhau phù hợp với mọi không gian cần thông gió làm mát (Các kích cỡ khung quạt gồm có: 300 – 400 – 500 – 600 – 700 – 800 – 900mm)

Tính năng

Quạt thông gió 600 là sản phẩm quạt thông gió chất lượng cao. Quạt phù hợp hầu hết dùng để thông gió làm mát trong các cửa hàng, nhà xưởng, nhà hàng, khách sạn, quán ăn, khu vui chơi giải trí…Ngoài ra, thích hợp cho các nhà máy, khu sản xuất và các tòa nhà văn phòng với mục đích thông gió.

Lý do nên dùng quạt thông gió công nghiệp 600×600

Tiết kiệm nhiều chi phí

Quạt hút 600 là sự lựa chọn đơn giản mà không kém phần chất lượng và tiết kiệm nhất so với các cách làm mát thông thường khác. So với các dòng máy hút mùi, máy làm mát bây giờ thì quạt thông gió công nghiệp 600×600 có giá thành cực rẻ, tiết kiệm điện năng nhưng hiệu quả đem lại không kém.

Tuổi thọ cao, độ bền lớn và chịu được áp lực cao

Quạt thông gió công nghiệp 600×600 được thiết kế với công suất mạnh mẽ, lưu lượng gió thổi lớn. Sản phẩm sử dụng motor 100% lõi đồng, phủ sơn tĩnh điện để giúp cách điện, cách nhiệt an toàn cho người sử dụng và nguồn điện của nhà xưởng.

Ngoài ra, thiết bị làm mát này còn được trang bị cầu chì để bảo vệ motor hoạt động, giúp quạt tự ngắt điện khi motor quá nóng, hạn chế tối đa rủi ro về các sự cố liên quan đến cháy nổ. Vì thế, người dùng có thể an tâm về việc cho quạt vận hành liên tục trong môi trường toả nhiệt cao mà không sợ quá tải.

Tất cả linh kiện, bộ phận của máy đều được làm từ các chất liệu chống gỉ sét, hoạt động bền bỉ trong môi trường khắc nghiệt, nhiệt độ cao.

Khả năng làm mát và lưu thông khí tốt nhất

Nhà xưởng là môi trường khá kín và bí vì có nhiều máy móc hoạt động, đặc biệt là không thể tránh khỏi tình trạng khí thải có trong khói, gas, bụi bẩn… bị rò rỉ ra bên ngoài. Trong một không gian bí như vậy mà có quá nhiều khí tồn đọng sẽ rất ảnh hưởng đến sức khỏe con người, hay những lúc trời nồm ẩm, nếu không được lưu thông khí tốt, sẽ có những tác động tiêu cực đến an toàn lao động, thậm chí là gây cháy nổ máy móc và nhiều rủi ro khác. Vì thế, nhà xưởng luôn cần có một hệ thống thông gió công nghiệp để đẩy nguồn không khí ra bên ngoài để tạo một môi trường làm việc trong lành, đảm bảo sức khỏe cho người lao động một cách tốt nhất.

Và dòng quạt hút vuông công nghiệp 600×600 mang đến hiệu quả hút không khí độc hại, gió nóng, hút bụi từ bên trong ra ngoài hiệu quả và nhanh chóng nhất. Thiết bị này giúp lưu thông không khí, đưa không khí sạch từ ngoài vào, mang đến một không gian thoáng đãng, sạch sẽ và an toàn cho cả người lao động và hệ thống máy móc sản xuất.

Báo giá quạt hút công nghiệp 600×600 toàn quốc

Để nhận báo giá của quạt hút công nghiệp 600×600 xin vui lòng liên hệ: 0961.619.701

Quạt hút vuông công nghiệp 600×600 được cung cấp chính hãng, giá rẻ tại An Phú Quý. Chúng tôi luôn mong muốn đem đến cho khách hàng trải nghiệm hài lòng nhất.

An Phú Quý hỗ trợ khách hàng mua quạt thông gió công nghiệp nhận hàng tại nhà. Quá trình thanh toán có thể diễn ra sau khi kiểm tra sản phẩm. Nhờ đó, quý khách có thể yên tâm chất lượng thiết bị do An Phú Quý cung cấp. Chính sách này luôn được khách hàng đánh giá cao

5/5 - (1 vote)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi điện thoại
0989.383.971
Chat Zalo