Mua quạt hút công nghiệp 400×400 ở đâu?

Thông số chuẩn quạt hút công nghiệp 400×400

Kích thước quạt chuẩn 400x400x300mm

Quạt có sải cánh 250mm

Tốc độ vòng quay của quạt là 1400 r/m

Công suất cao đạt 250 W, lưu lượng gió lớn cao 8000m3/h

Độ ồn vừa phải, thích hợp cho môi trường công nghiệp là 52dB

Cánh quạt bằng inox, vỏ bằng tôn dầy 0.8 ly.

Mua quạt hút công nghiệp 400x400 ở đâu?
Mua quạt hút công nghiệp 400×400 ở đâu?

Đặc điểm quạt hút gió công nghiệp 400×400

Cấu tạo chung của quạt thông gió vuông 400×400 là loại quạt công nghiệp có hình vuông, cánh quạt hướng trục.  

Thiết kế cùng kích thước thích hợp tạo nên dòng khí đối lưu với lưu lượng lớn, thường được lắp đặt ở nơi có nhu cầu thông gió ,hút hơi nóng, cấp khí tươi. 

Ngoài ra, quá trình đối lưu không khí kết hợp tấm làm mát còn làm giảm nhiệt độ cho không gian sinh hoạt với độ hiệu quả ngang máy làm mát,

Quạt hút công nghiệp 400×400 được cấu tạo từ kim loại kẽm cao cấp, với độ chống chịu cũng như độ bền cực lớn.

Cánh quạt hút công nghiệp vuông 400×400 được chế tạo với 6 lá cánh làm bằng chất liệu inox. 

Chính vì vậy, sản phẩm có khả năng hạn chế lượng bám bụi. Điều này giúp quạt thông gió vuông 400×400 đã và đang được lựa chọn sử dụng cho những môi trường có nhiều bụi.

Sản phẩm lắp đặt theo nguyên lý tự động vận hành khi mở và tự động dừng khi ngừng hoạt động. 

Lá chớp, vừa có tác dụng che nắng mưa, vừa bảo vệ động cơ khỏi sự xâm nhập của các vật lạ và côn trùng hay ảnh hưởng của thời tiết. 

Ứng dụng quạt thông gió công nghiệp 400×400

Làm mát không khí trong nhà xưởng

Lưu lượng gió của quạt thông gió vuông công nghiệp 400×400 là 8000 m3/h. Do vậy, quạt có thể làm dịu đi không khí nóng bức bên trong nhà xưởng. 

Bên cạnh đó, tốc độ quay của cánh quạt là 1400 vòng/phút. Nhờ đó, quạt giúp nhiệt độ không khí bên trong nhà xưởng luôn được ổn định. 

Cung cấp không khí cho nhà xưởng

Bên cạnh việc làm mát không khí cho nhà xưởng và xua tan đi những mùi khó chịu, quạt hút công nghiệp 400×400 được sử dụng để cung cấp thêm không khí cho nhà xưởng. Với thiết kế hai chiều của sản phẩm, không khí sẽ luôn được cung cấp liên tục cho nhà xưởng. Điều này giúp lượng O2 trong nhà xưởng dồi dào hơn, người làm việc bên trong nhà xưởng sẽ cảm thấy thoải mái hơn. 

Quạt hút công nghiệp sử dụng được ở nhiều loại nhà xưởng

Quạt vuông 400×400 được sử dụng trong khá nhiều nhà xưởng sản xuất cũng như những nông trại. Với thiết kế nguồn điện là 220V và 380V thì quạt khá dễ sử dụng, thích hợp với nhiều nguồn điện, kể cả trong các nông trại, nhà máy, nhà xưởng. 

Bên cạnh đó, những nhà hàng cũng sẽ gắn quạt thông gió công nghiệp 400×400. Thông thường, nhà hàng sẽ gắn quạt vào khu vực bếp để loại bỏ những mùi của thức ăn, giúp không khí thoáng đãng hơn. 

Ngoài ra, quạt được thiết kế để chạy khá êm ái, tiếng ồn dưới 70 Db. Do vậy quạt hoạt động nhẹ nhàng, không gây phiền toái cho công việc nên được nhiều nơi sử dụng.

Thêm vào đó, thiết kế của quạt cũng có thể dễ dàng tháo lắp và cách thiết kế hiện đại, không làm mất đi tính thẩm mỹ cho nhà xưởng. Do đó mà nhiều nhà xưởng hay những hộ sản xuất nhỏ cũng có thể sử dụng dễ dàng. Từ đó quạt được sử dụng ở nhiều nơi từ nhà xưởng sản xuất lớn đến các nhà xưởng sản xuất theo quy mô nhỏ và hộ gia đình. 

Hình ảnh quạt hút công nghiệp 400x400
Hình ảnh quạt hút công nghiệp 400×400

Xem thêm:  Báo giá quạt hút công nghiệp 600×600 toàn quốc

Mua quạt hút công nghiệp 400×400 ở đâu?

An Phú Quý là địa chỉ cung cấp quạt hút công nghiệp 400×400 chất lượng hàng đầu. Sản phẩm tại đơn vị đảm bảo chính hãng với giá cả phải chăng. Ngoài ra, quý khách sẽ nhận được những lợi ích sau đây khi chọn An Phú Quý:

Chất lượng thiết bị

Quạt hút công nghiệp 400×400 là sản phẩm chất lượng cao được An Phú Quý cung cấp với mức giá phải chăng. Thiết bị chất lượng cao, hiệu quả tuyệt đối.

Nếu quý khách cần thêm thông tin về thiết bị quạt thông gió công nghiệp nói chung hay thiết bị này nói riêng, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. 

Dịch vụ

Quý khách sẽ nhận được sự tư vấn tận tình, tốt nhất từ đội ngũ nhân viên. Vì vậy, chắc chắn khách hàng của chúng tôi sẽ tìm được sản phẩm tốt nhất cho cơ sở sản xuất của mình. 

Chế độ bảo hành

Không chỉ tư vấn tốt, An Phú Quý có chế độ bảo hành khiến khách hàng hài lòng. Thời gian bảo hành sản phẩm lâu dài. Không chỉ vậy, An Phú Quý hỗ trợ bảo dưỡng sản phẩm cho người mua trong thời hạn nhất định. 

5/5 - (1 vote)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi điện thoại
0989.383.971
Chat Zalo