4 lý do nên chọn quạt hút công nghiệp 600×600

Quạt công nghiệp vuông 600x600

Có quá nhiều dòng quạt hút gió khiến bạn phân vân không biết loại nào phù hợp? Bạn hãy tham khảo quạt công nghiệp vuông 600×600 bởi lẽ nó có rất nhiều ưu điểm tuyệt vời mà bạn nên trải nghiệm.

Những lý do nên chọn quạt công nghiệp vuông 600×600

Quạt hút gió công nghiệp có rất nhiều loại khác nhau, vậy tại sao nên lựa chọn quạt công nghiệp vuông 600×600? Dưới đây là một số lý do bạn nên sử dụng loại quạt này.

Dễ lắp đặt ở mọi nơi và an toàn khi sử dụng

Thiết kế gọn nhẹ với kích cỡ trung bình, quạt thông gió công nghiệp 600 có thể dễ dàng tháo lắp hay vận chuyển. Khi lắp đặt cũng tạo thẩm mỹ cao, do đó đây có thể coi là một ưu điểm mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn loại quạt thông gió công nghiệp này.

Quạt được cấu tạo có hai lớp lưới và có khung quạt rất chắc chắn được làm từ thép chống gỉ do đó rất an toàn khi sử dụng. Tình trạng tay bị va vào cánh quạt hay các trường hợp nguy hiểm khác sẽ không xảy ra nhờ có khung quạt bảo vệ.

Đối với các dòng quạt cửa chớp còn có tính năng tự đóng mở được, tiện lợi khi sử dụng mà không hề gây mất an toàn. Cửa chớp cũng có thể che mưa, tránh nước làm hỏng motor.

Ngăn chặn bụi và côn trùng vào bên trong

Cũng nhờ có tấm lưới bên trong mà quạt 600×600 có khả năng ngăn chặn bụi. Do đó mà không khí nhà xưởng cũng sẽ trong lành hơn.

Không gian trong các hệ thống nhà xưởng thường rộng và có nhiều đồ dùng nên không thể tránh khỏi tình trạng nhiều bụi dẫn đến ô nhiễm không khí. Nếu bạn sử dụng quạt hút công nghiệp vuông chắc chắn không khí bên trong sẽ được lọc sạch sẽ trong quá trình thông thoáng khí, giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn.

Bên cạnh đó, các loài côn trùng như muỗi, dĩn,…cũng khó lòng làm phiền không gian của bạn khi bị các tấm lưới chặn giống như các loại cửa lưới chống muỗi. Tấm lưới trong quạt hút gió quả thật rất hữu dụng.

Quạt công nghiệp vuông 600x600
Quạt công nghiệp vuông 600×600 chất lượng cao

Tuổi thọ motor cao

Một chiếc quạt hút gió nhỏ bé nhưng lại có motor cực khỏe. Tuổi thọ motor của quạt công nghiệp vuông 600×600 có thể khiến bạn ngạc nhiên đấy vì nó có thể chạy liên tục trong 72 giờ mà không hề bị hỏng.

Nhiều người lo ngại dùng quạt thông gió nếu chạy quá nhiều sẽ phải thay thường xuyên. Nhưng với loại motor này bạn yên tâm có thể sử dụng quạt thông gió lâu dài. 

Đồng thời motor của quạt cũng rất bé nên khi chạy sẽ không phát ra tiếng ồn như các loại quạt công nghiệp khác. Đây cũng là một điểm cộng lớn đối với quạt 600

Motor của quạt thông gió này còn có khả năng tiết kiệm điện năng tối đa. Vì thế nó giúp bạn có thể sử dụng quạt trong nhiều giờ mà lượng điện tiêu thụ không đáng kể. 

Khả năng hút gió mạnh

Cánh quạt được sử dụng có khả năng sải cánh lớn, từ đó tạo ra lượng gió lớn. Khả năng hút gió của quạt hút gió công nghiệp vuông là không cần bàn cãi vì motor khỏe, lượng gió lớn đã tạo ra khả năng hút gió rất mạnh.

Đây có lẽ là lý do nhiều người muốn sử dụng quạt hút gió 600×600. Khả năng hút gió mạnh sẽ giúp không gian nhanh thông thoáng, độ ẩm cũng được cân bằng.

Với khả năng hút gió như vậy không khí sẽ được lọc liên tục đồng thời tạo ra khả năng làm mát cho không gian kho xưởng.Với thời tiết oi bức, một chiếc quạt thông gió là rất cần thiết.

Trên đây là 4 tính năng vượt trội là lý do mà bạn nên sử dụng quạt thông gió công nghiệp vuông. Ngoài ra còn phải kể đến một số ưu điểm khác của loại quạt này như tiết kiệm diện tích lắp đặt, thân thiện với môi trường,..

Quạt công nghiệp vuông 600x600
Cung cấp đa dạng sản phẩm quạt công nghiệp vuông 600×600

Địa chỉ mua quạt thông gió 600×600

Nếu bạn cảm thấy quạt công nghiệp vuông 600×600 có nhiều ưu điểm như vậy thì hãy tìm mua ngay cho mình loại quạt thông gió công nghiệp này thôi nào. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở, nhà phân phối quạt hút gió uy tín.

Bạn có thể tham khảo công ty TNHH An Phú Quý – đây là nhà phân phối các dòng quạt thông gió hàng đầu Việt Nam. Đến với Minh Phúc, không chỉ là loại quạt hút gió 600×600 mà các loại quạt với nhiều kích cỡ khác, kiểu dáng khác đều có.

Bạn không phải lo lắng về chất lượng của các loại quạt hút gió công nghiệp vuông tại đây vì sản phẩm tại Minh Phúc đều là hàng chính hãng, thiết kế các dòng quạt đều đảm bảo đúng kỹ thuật nhà xưởng và có bảo hành.

Trong trường hợp sản phẩm bị lỗi, khách hàng hoàn toàn có thể đổi lại. Quạt hút gió lắp đặt được trong nhiều môi trường khác nhau kể cả trong môi trường khắc nghiệt vẫn có thể sử dụng.

Hiện nay hầu như các kho xưởng đều trang bị quạt hút gió công nghiệp. Vậy bạn cũng nhanh chóng tìm cho hệ thống kho xưởng của mình một loại quạt thông gió đi nào?

Hi vọng với bài viết trên bạn sẽ thấy việc lựa chọn quạt hút công nghiệp 600×600 cho hệ thống kho xưởng là rất phù hợp và cần thiết. Hãy nhớ mua sản phẩm tại các cửa hàng, cơ sở uy tín để tránh hàng giả nhé.

CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN MINH PHÚC

Hotline : 0967899132  – 0988191741

Email : kd.quatcongnghiepviet@gmail.com

Địa chỉ : Lô 536+537, Khu A Đất dịch vụ Do Lộ, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

Website: Quatthonggiocongnghiep.com

Mời bạn đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi điện thoại
0989.383.971
Chat Zalo