Địa chỉ mua quạt hút công nghiệp 900×900 giá rẻ Hà Nội

Quạt công nghiệp vuông 900x900

Trong thời tiết nóng bức, bạn có nhu cầu mua quạt hút công nghiệp 900×900 mà không biết mua ở đâu? Vậy đâu là địa chỉ cung cấp quạt uy tín, giá rẻ, chất lượng. Hãy đến với quạt thông gió An Phú Quý, đa dạng mẫu mã cho bạn tha hồ chọn lựa. 

Quạt hút công nghiệp vuông là gì?

Là loại quạt hướng trục thân vuông có mẫu mã hiện đại phù hợp với ngành công nghiệp. Được thiết kế chuẩn kỹ thuật phù hợp với các nhà xưởng, doanh trại,… nơi là đa số người lao động tập trung làm việc.

Hiện nay, nhiều doanh nghiệp lựa chọn sản phẩm này cho hệ thống của công ty mình. Với nhiều lợi ích tuyệt vời, chúng ta phải thừa nhận, đây là quyết định thực sự sáng suốt.

Quạt công nghiệp vuông 900x900
Quạt thông gió công nghiệp vuông 900×900

Về quạt hút công nghiệp 900×900?

  • Model: SHRV  900
  • KT: 900x900x400mm
  • Công suất : 0.37 (Kw)
  • Lượng gió : 28.000 ( m3/h)
  • Vỏ tôn mạ kẽm. Độ mạ Z180
  • Cánh + Lá chớp : vật liệu Inox 430
  • Bánh tỳ dây culoa bằng hợp kim nhôm
  • Sải cánh: 770
  • Tốc độ: 470 vòng/ phút
  • Mặc định 3 pha 380v.
  • Bảo hành 18 tháng chính hãng theo quy định nhà sản xuất

Tại sao chọn quạt thông gió công nghiệp 900×900?

Với năng suất lao động cao tại các xí nghiệp, nhà xưởng cùng với lượng bụi bặm thì không ít nhiều gây nguy hiểm đến sức khỏe của người lao động. Sau đây là những lí do bạn nên chọn quạt thông gió công nghiệp vuông cho doanh nghiệp.

Độ bền cao: Quạt có năng suất lớn, có tuổi thọ moto cao nên khả năng hoạt động 72 tiếng mà không bị hư hỏng.

Thiết kế: Sang trọng, hiện đại chuẩn Châu Âu phù hợp với môi trường công nghiệp. Ngoài ra quạt còn được thiết kế gọn nhẹ để nhằm mục đích tiết kiệm diện tích tối đa và dễ dàng di chuyển.

Bộ phận của quạt: Hầu hết được làm với thép không gỉ, cao cấp. Chúng có thể sử dụng lâu dài trong một môi trường khắc nghiệt nhất.

Lưu lượng gió lớn: khu vực sử dụng rộng, ưu tiên sử dụng trong hệ thống thông gió, hút gió và làm mát khu xí nghiệp, doanh trại.

 

 

Quạt công nghiệp 900x900

Địa chỉ mua quạt hút công nghiệp vuông 900×900 giá rẻ Hà Nội

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm: An Phú Quý tự tin mang lại những sản phẩm chất lượng cao thông qua đội ngũ nhân viên được trau dồi kỹ năng sản xuất.

Ngoài ra kỹ sư công nhân được nâng cao tay nghề thường xuyên để bắt kịp với xu hướng thị trường. Mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời không bao giờ quên!

Chất lượng hoàn hảo: An Phú Quý luôn đảm bảo hàng hóa có xuất xứ rõ ràng từ những nhãn hàng nổi tiếng như Haiki, Hasaki, Ifan, Komasu, Dasin,… Vì thế đừng lo ngại về mặt này của cửa hàng chúng tôi.

Uy tín: Cái nào cũng có lý do của chúng, An Phú Quý bán ra hàng trăm sản phẩm cũng vì chúng tôi có uy tín trên thị trường. Chúng tôi được sự tin cậy vì luôn cung cấp những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

Giao hàng nhanh gọn: Đã cung cấp sản phẩm tốt thì chúng tôi luôn mong muốn khách hàng trải nghiệm sớm nhất có thể. An Phú QUý giao hàng tận nơi và phục vụ mọi lúc.

Giá thành cạnh tranh: Chúng tôi có giá thành hợp lý bởi vì áp dụng những kỹ thuật tiên tiến trong quá trình sản xuất nên tiết kiệm thời gian và thể lực. An Phú Quý tự hào là đơn vị cung cấp quạt thông gió công nghiệp giá sản phẩm luôn tốt nhất trên thị trường.

Trên đây chúng tôi cung cấp cho bạn thông tin để hiểu rõ hơn về quạt hút 900 Chúc bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp và hãy phản hồi chất lượng sản phẩm cho Minh Phúc.

Trân trọng cảm ơn!

CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN MINH PHÚC

Hotline : 0967899132  – 0988191741

Email : kd.quatcongnghiepviet@gmail.com

Địa chỉ : Lô 536+537, Khu A Đất dịch vụ Do Lộ, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

Website: Quatthonggiocongnghiep.com

Mời bạn đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi điện thoại
0989.383.971
Chat Zalo