Quạt hút gió vuông 900×900 cửa chớp chất lượng hàng đầu

Quạt hút gió vuông 900x900

Quạt hút gió là sản phẩm cần có trong các nhà máy hay công xưởng. Có rất nhiều loại nhưng quạt thông gió công nghiệp vuông vẫn được nhiều người ưa chuộng. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn quạt hút gió vuông 900×900 – một trong những loại quạt thông gió khá phổ biến.

Quạt hút gió là gì?

Cấu tạo gần tương tự một chiếc quạt điện. Nhưng quạt hút gió khác với quạt bình thường vì chức năng chính của nó không phải làm mát mà là làm thông thoáng không khí, chuyển không khí từ bên trong ra bên ngoài.

Đây là sản phẩm được nhiều người biết đến vì nó không chỉ xuất hiện tại các gia đình, cửa hàng mà cả các công ty, nhà xưởng. Quạt thông gió công nghiệp có rất nhiều loại tùy thuộc vào công suất, vị trí gắn cũng như cấu tạo, kiểu dáng của từng loại. 

Ví dụ dựa trên hình dáng có loại quạt hút gió vuông, quạt hút gió tròn,.. Hay có loại gắn trên mái và loại gắn tường,.. Mỗi loại sẽ có những thiết kế đặc biệt riêng.

Đối với những nơi cần sử dụng quạt với công suất lớn, quạt thông gió công nghiệp vuông được đánh giá cao về độ phù hợp. Ví dụ như quạt hút gió vuông 900×900 cửa chớp với thiết kế gọn nhẹ nhưng lại có lượng gió hoạt động rất lớn.

Quạt gió cũng được làm từ nhiều chất liệu khác nhau tùy từng sản phẩm. Công dụng của các loại quạt thông gió công nghiệp có rất nhiều, phải kể đến như việc làm giảm ô nhiễm không khí, giảm độ ẩm trong nhà,..

Quạt hút gió vuông 900x900
Quạt hút gió vuông 900×900 tại kho xưởng

Giới thiệu về quạt hút gió vuông 900×900 cửa chớp

Quạt gió vuông cũng được phân chia thành nhiều loại dựa trên kích thước. Quạt hút gió vuông 900×900 là loại có kích thước trung bình phù hợp với nhiều vị trí cũng như có giá thành vừa phải.

Cấu tạo

Cấu tạo hình vuông cho cảm giác gọn gàng, nhỏ nhắn hoàn hảo. Kiểu dáng này tạo thẩm mỹ cao cho không gian sử dụng, đồng thời với kích thước 900×900 sẽ không tốn nhiều diện tích. 

Với kích cỡ kho trung bình, sử dụng quạt hút gió công nghiệp vuông 1380×1380 bạn cảm thấy quá to. Quạt thông gió vuông 400×400 không đủ mát. Đó là lý do tại sao nói, quạt hút gió vuông 900×900 là loại có kích cỡ phù hợp nhất. 

Một quạt hút gió vuông 900×900 cửa chớp bao gồm cánh quạt công nghiệp, cửa chớp và lưới bảo vệ, khung quạt cùng các động cơ. Mỗi bộ phận đều được làm chắc chắn với độ bền cao.

Quạt được làm chủ yếu bởi thép chống gỉ và động cơ thường có tuổi thọ lớn. Do đó mà có thể sử dụng quạt thông gió lâu dài.

Tác dụng

Hiện nay, loại quạt này được sử dụng rất nhiều nhờ tính năng dễ lắp đặt, kiểu dáng đẹp. Có thể kể đến một số tác dụng chính của quạt hút gió vuông 900×900 đó là:

Tuần hoàn không khí: Cơ chế hoạt động thông minh giúp lưu thông không khí trong lành từ ngoài vào trong nhà xưởng. Nhờ đó, vấn đề sức khỏe được đảm bảo, hạn chế bệnh về đường hô hấp ở mức tối đa.

Giảm ô nhiễm đáng kể: Các cơ sở sản xuất, kho xưởng hoạt động trong lĩnh vực vải, bột giặt, gas, nông sản,… luôn tồn tại bụi bẩn độc hại, ảnh hưởng đến sức khỏe. Sử dụng quạt thông gió giúp không khí bẩn được lọc sạch, giảm nguy cơ ô nhiễm trong môi trường làm việc.

Giảm ẩm mốc, nguồn bệnh: Không khí không được điều hòa hợp lý là nguyên nhân chủ yếu cho việc tích tụ các vi khuẩn gây bệnh. Độ ẩm cao do thời tiết nóng khiến người lao động càng mệt mỏi trong quá trình làm việc. Thiết bị này sẽ giúp xử lý toàn bộ những vấn đề kể trên. 

Quạt hút gió vuông
Tác dụng quạt hút gió vuông 900×900

Ưu điểm

Ưu điểm lớn nhất của loại quạt cửa chớp đó là lưu lượng gió lớn. Với các không gian rộng như nhà máy, bệnh viện thì rất cần lượng gió lớn đủ để lưu chuyển không khí. Do đó, quạt hút gió vuông 900×900 cửa chớp rất thông dụng, thường được lựa chọn.

Ưu điểm thứ hai phải nhắc tới đó là quạt có thể vận hành ổn định trong nhiều môi trường khác nhau. Bất kể trong không gian nào, quạt thông gió công nghiệp vuông vẫn phát huy hết công dụng của mình.

Ngoài ra độ bền của quạt cũng là ưu điểm lớn. Như đã giới thiệu về cấu tạo, quạt gió vuông có động cơ rất khỏe và có tuổi thọ cao. Vì thế, bạn có thể sử dụng trong nhiều năm mà chất lượng không hề giảm sút. 

Thiết kế đơn giản, hiện đại cùng giá thành rẻ cũng là một điểm cộng đối với loại quạt này. Nhờ hình dạng là hình vuông nên việc lắp đặt cũng không quá khó khăn. 

Với giá cả hợp lý, thiết kế đẹp mắt, tinh tế lại mang đến hiệu quả bất ngờ, liệu bạn có bỏ qua quạt thông gió cửa chớp. Nếu bạn có nhu cầu tìm mua bạn có thể tham khảo quạt gió của công ty TNHH Cơ điện Minh Phúc.

Là nơi cung cấp các mẫu quạt thông gió lớn hàng đầu Việt Nam, bạn sẽ tìm được hàng loạt các sản phẩm quạt gió bao gồm cả quạt hút gió vuông 900×900. Minh Phúc luôn sẵn sàng giúp đỡ khách hàng của mình một cách tốt nhất.

Trên đây là vài nét giới thiệu cơ bản về quạt hút gió vuông 900×900 cửa chớp. Mong rằng với bài viết này bạn sẽ có thêm một lựa chọn khi tìm hiểu về sản phẩm quạt hút gió công nghiệp vuông.

Trân trọng cảm ơn!

CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN MINH PHÚC

Hotline : 0967899132  – 0988191741

Email : kd.quatcongnghiepviet@gmail.com

Địa chỉ : Lô 536+537, Khu A Đất dịch vụ Do Lộ, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

Website: Quatthonggiocongnghiep.com

 

Mời bạn đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi điện thoại
0989.383.971
Chat Zalo