Phân loại quạt hút gió vuông và địa chỉ cung cấp giá rẻ

Quạt hút gió vuông

Bạn đang muốn mua dòng sản phẩm quạt hút vuông nhưng vẫn còn nhiều băn khoăn bởi trên thị trường có rất nhiều loại mẫu mã và kiểu dáng khác nhau. Quạt hút vuông được phân loại như thế nào? Cùng đọc bài viết để biết đâu là mẫu mã phù hợp với doanh nghiệp của bạn nhất cũng như địa chỉ cung cấp giá rẻ.

Phân loại quạt hút vuông

Ngay từ tên gọi của sản phẩm, chúng ta đã hình dung được hình dáng của chúng. Tuy nhiên, quạt hút vuông có khá nhiều mẫu mã và chủng loại khác nhau. Dưới đây là những điểm cơ bản nhất để phân loại chúng:

Vị trí lắp đặt

  • Quạt hút vuông gắn tường: Thông thường, quạt hút vuông được lắp đặt tại nhà xưởng, văn phòng công ty, những tòa nhà có diện tích lớn để điều hòa không khí. Dựa vào đặc tính của những nơi này, người ta sản xuất ra dòng quạt hút vuông gắn tường và lắp đặt phía bên ngoài của không gian.
  • Quạt hút vuông gắn trần: Với những khu hạn chế việc phá hủy cấu trúc tường ngoài, người ta sẽ có phương án thay thế là áp trần nhà. Ở vị trí này, chúng ta có thể dùng nhiều cách để che đi sản phẩm, tạo thẩm mỹ cho văn phòng nhưng vẫn có hiệu quả tốt trong việc làm mát và làm sạch không gian. 
  • Quạt hút vuông gắn mái: Dòng quạt này được thiết kế với vỏ ngoài từ vật liệu chất lượng. Chúng có khả năng chống chịu lại sự tác động của nắng, mưa và yếu tố khác từ môi trường. 
Quạt hút gió vuông
Quạt hút gió vuông gắn trần lưu thông không khí

Cấu tạo sản phẩm

Có hai dạng cấu tạo cho dòng sản phẩm quạt hút vuông, đó là quạt hút gió hướng trục và quạt hút gió ly tâm. Với quạt hướng trục, luồng gió xuất hiện song song với trục quạt. chúng ta có hàng loạt mẫu mã quạt hướng trục vuông với các kích thước từ nhỏ đến lớn khác nhau. Doanh nghiệp có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với diện tích nhà xưởng của mình. 

Với quạt hút gió ly tâm, đường đi của hướng gió sẽ thẳng góc với trục quạt. Hiện nay, sản phẩm này cũng có rất nhiều mẫu mã với nhiều kích thước khác nhau.

Nguyên lý hoạt động

Có hai nguyên lý hoạt động cơ bản:

  • Nguyên lý hoạt động một chiều: Sản phẩm quạt hút vuông có nguyên lý hoạt động một chiều chỉ thực hiện chức năng hút gió và không khí ở bên trong. Điều này tạo ra sự mất cân bằng áp suất ở bên trong và bên ngoài, khiến luồng khí mới từ ngoài tự động tràn vào trong. 
  • Nguyên lý hoạt động hai chiều: Đây là sản phẩm hoạt động theo cả hai chiều. Chiều hút không khí thải ra ngoài và chiều hút không khí bên ngoài đẩy vào trong. Sự vận động liên tục này khiến cho không gian được trao đổi liên tục, tạo được sự thông thoáng và tươi mát bên trong.

Địa chỉ cung cấp quạt hút vuông 

Nếu bạn đang tìm nơi cung cấp sản phẩm quạt hút vuông chất lượng, giá cả hợp lý thì công ty TNHH thương mại dịch vụ An Phú Quý sẽ là lựa chọn tốt nhất. Điều này được chứng minh với những lý do sau đây:

Đơn vị cung cấp sản phẩm chính hãng

Với quy trình sản xuất khép kín, đạt tiêu chuẩn, những sản phẩm có tại An Phú Quý sẽ luôn làm hài lòng khách hàng. Công ty luôn cam kết đảm bảo mặt chất lượng, mẫu mã của sản phẩm.

Giá cả hợp lý

Khi mua bất cứ một loại sản phẩm nào, có thể nói giá cả là điều quan tâm hàng đầu của khách hàng. Đến với An Phú Quý, đây không còn là nỗi lo lắng quá lớn nữa. Chúng tôi có đa dạng sản phẩm với những mức giá khác nhau.

Quạt hút gió vuông
An Phú Quý là đơn vị cung cấp thiết bị chất lượng

Các gói ưu đãi hấp dẫn

Công ty luôn có những ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng nhằm mang tạo ra nhiều cơ hội để tất cả mọi người đều được tiếp cận với sản phẩm. Hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt, sửa chữa, đổi trả sản phẩm lỗi và rất nhiều gói ưu đãi khác đang chờ đón quý khách hàng. 

Còn chần chừ gì nữa, hãy đến ngay cửa hàng của An Phú Quý để sở hữu cho mình những chiếc quạt hút vuông chất lượng nhất. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ sớm nhất. 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ AN PHÚ QUÝ

Hotline:   0967899132  – 0988191741

Email: kd.quatcongnghiepviet@gmail.com

Trụ Sở Chính: Số 36, đường Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Trụ sở Miền Nam: 236/29 – 236/31 An Dương Vương, P 16, Q 08, Tp Hồ Chí Minh

Website: https://quatthonggiocongnghiep.com/

Mời bạn đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi điện thoại
0989.383.971
Chat Zalo