Quạt thông gió vuông 600×600 sử dụng khu vực nào hợp lý

Quạt công nghiệp vuông 600x600

Bạn có nhu cầu mua quạt thông gió vuông 600×600 về sử dụng nhưng vẫn phân vân không biết rằng không gian của bạn có thích hợp để lắp đặt hay không? Hãy cùng tham khảo bài viết của chúng tôi để giải quyết vấn đề này nhé!

Giới thiệu các loại quạt thông gió và lợi ích của việc sử dụng

Cùng với sự phát triển của nền công nghiệp, sự xuất hiện của các thiết bị thông minh luôn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của con người. Quạt thông gió công nghiệp là một ví dụ điển hình.

Đây là loại sản phẩm giúp cho cuộc sống của con người giảm bớt sự phiền toái bởi cái nóng của không khí. Giúp cho việc vệ sinh căn phòng, khu vực xưởng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Quạt hút thông gió công nghiệp vuông chất lượng cao, an toàn dễ sử dụng. Sản phẩm có kết cấu gần giống với quạt điện thông thường. Sự khác nhau nằm ở công dụng của chúng. Thay vì tạo ra luồng khí thổi ra bên ngoài, sản phẩm này lại làm việc theo cơ chế trao đổi luồng không khí.

Hiện nay để đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi người, trên thị trường xuất hiện rất nhiều kiểu dáng, kích thước khác nhau. Có thể kể tới các loại quạt với những kích thước như sau: 400×400, 600×600, 900×900, 1200×1200, 1380×1380…

Tùy thuộc vào quy mô của khu vực cần lắp đặt mà người ta sẽ quyết định kích thước cũng như số lượng quạt cần lắp đặt. Với mục đích sử dụng tại nhà, có thể dùng quạt 400×400 hoặc 600×600 nếu có điều kiện hơn.

Cũng tùy thuộc vào kích thước của mỗi loại quạt mà lưu lượng gió cũng như công suất hoạt động của quạt sẽ khác nhau. Quạt kích thước nhỏ có lưu lượng gió ít, quạt kích thước lớn thì lượng gió trao đổi được nhiều hơn.

Quạt công nghiệp vuông 600x600
Quạt thông gió vuông 600×600 được nhiều người lựa chọn

Nguyên lý hoạt động và công dụng của quạt thông gió công nghiệp vuông 600×600

Quạt thông gió công nghiệp có kích thước đầy đủ là 600x600x300. Khung ngoài được làm từ tôn mạ kẽm chất lượng cao, bao bọc bộ quạt 6 cánh bằng inox cao cấp, kết hợp cùng tấm lưới làm mát bên trong.

Với chất liệu hoàn toàn chất lượng như trên, cùng thiết kế hoàn hảo, sản phẩm đảm bảo được độ bền. Đặc biệt, không dễ bị biến dạng trước tác động từ môi trường, ngăn chặn được sự xâm nhập vào bên trong hệ thống của côn trùng.

Quạt có công suất 0.25KW, lượng gió trao đổi lên tới 15000m3/giờ. Khối lượng khoảng 23kg. Quạt công nghiệp hoạt động theo nguyên lý trao đổi luồng không khí với môi trường bên ngoài.

Chiếc quạt này hút luồng khí nóng bên trong thải ra ngoài, sau đó mang luồng không khí mát từ ngoài vào trong. Luồng khí được đẩy vào đảm bảo độ trong lành, sạch đến 99%. 

Sản phẩm có thiết kế bền, đẹp, chắc chắn. Không những thế thiết bị không gây tiếng ồn quá lớn, không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt cũng như cuộc sống của mọi người. 

Sản phẩm có tác dụng làm mát không gian bên trong, làm sạch bụi bẩn, chiếc quạt được rất nhiều khách hàng tin dùng. Không những thế, mọi người cũng hoàn toàn yên tâm về mức độ an toàn cho sức khỏe của thiết bị này.

Quạt thông gió vuông sử dụng tại khu vực nào là hợp lý nhất?

Quạt thông gió công nghiệp vuông đem lại tác dụng vô cùng tuyệt vời. Chắc hẳn rất nhiều người mong muốn sử dụng loại sản phẩm này cho không gian sinh hoạt cũng như làm việc của mình. Vậy, kích thước 600×600 sẽ phù hợp với những không gian nào?

Quạt công nghiệp vuông 600x600
Quạt thông gió vuông 600×600 có tính ứng dụng cao

Đa dạng vị trí

Quạt 600×600 thì  đa dạng về vị trí lắp đặt hơn rất nhiều. Kích thước phù hợp giúp bạn lắp đặt được ở nhiều không gian từ nhà riêng đến cơ sở sản xuất.

Xưởng may, xưởng vải

Quạt này có thể lắp đặt lọc không khí cho các xưởng may, dệt, xưởng vải cũng như kho chứa hàng hóa. Bởi quạt đảm bảo lọc được không khí cũng như hút sạch được bụi bẩn ở không gian chứa sản phẩm khó lau chùi và khó làm vệ sinh.

Xưởng có dây chuyền sản xuất khép kín

Quạt hút gió này cũng có thể lắp đặt ở các xưởng chứa dây chuyền sản xuất khép kín để giúp cho môi trường làm việc của công nhân được trong lành. Đảm bảo được sức khỏe của mọi người trong không gian khép kín đó.

Nhà hàng quán xá

Ở những không gian lớn và thường xuyên có nhiều người lui tới như nhà hàng tiệc cưới, quán cà phê sân vườn cũng rất cần thiết được lắp đặt loại sản phẩm này. Không gian sẽ mát mẻ hơn và sẽ làm hài lòng thực khách hơn.

Trang trại chăn nuôi

Một điểm đặc biệt khác đó chính là những trang trại chăn nuôi. Khi lắp đặt hệ thống quạt hút gió công nghiệp, hệ thống không những lọc hút được bụi bẩn, tạo không gian mát mẻ mà còn lọc được những mùi hôi khó chịu của khu chăn nuôi.

Trên thực tế đã chứng minh, chúng ta không thể nào phủ nhận được tác dụng cũng như tầm quan trọng của sản phẩm này. Vậy thì còn chần chờ gì nữa, hãy mau lựa chọn cho bạn những thiết bị quạt thông gió chất lượng nhất nhé.

Trên đây là toàn bộ những thông tin về sản phẩm quạt thông gió vuông 600×600. Hy vọng bài viết có được những thông tin mà bạn cần. Nếu bạn cần giải đáp thêm thông tin về sản phẩm nào, hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe bạn.

CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN MINH PHÚC

Hotline : 0967899132  – 0988191741

Email : kd.quatcongnghiepviet@gmail.com

Địa chỉ : Lô 536+537, Khu A Đất dịch vụ Do Lộ, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

Website: Quatthonggiocongnghiep.com

Mời bạn đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi điện thoại
0989.383.971
Chat Zalo