Ưu điểm quạt hút công nghiệp 700×700 doanh nghiệp nên biết

Quạt hút công nghiệp 700x700

Quạt hút công nghiệp hiện nay ngày càng đa dạng hơn cả về mẫu mã, hãng hay chất lượng. Có quá nhiều lựa chọn khiến bạn bị phân vân, không biết nên lựa chọn loại nào cho phù hợp với mục đích sử dụng. Vậy hãy thử tìm hiểu loại quạt hút công nghiệp 700×700 cùng chúng tôi qua bài viết dưới đây nhé!

Ưu điểm quạt hút công nghiệp 700×700

Quạt hút công nghiệp 700×700 hiện nay đang dần được người tiêu dùng ưa chuộng trên thị trường. Đây là một loại quạt thông dụng, với công dụng mang đi luồng khí nóng và cung cấp luồng khí mát mẻ cho các công xưởng, nhà máy. 

Kích thước nhỏ gọn

Quạt hút công nghiệp 700×700 có kích thước nhỏ gọn phù hợp không gian có diện tích vừa và nhỏ. Khung quạt là hình vuông, có khối lượng vừa phải để tiện cho việc di chuyển cũng như gắn lên cao.

Độ ồn thấp

Quạt hút công nghiệp 700×700 sử dụng motor 100% đồng cao cấp. Hệ thống cánh quạt và phụ kiện sử dụng chất liệu chất lượng. Nhờ đó, sản phẩm hoạt động với độ ồn thấp, ít ảnh hưởng đến người lao động.  

Quạt hút công nghiệp 700x700
Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn

Thiết kế chắc chắn và thông minh

Quạt hút công nghiệp 700×700 được sản xuất và lắp ráp trên dây chuyền tiên tiến, nguyên liệu cao cấp, nhập khẩu từ nước ngoài. Nhờ vậy mà loại quạt này có vẻ bề ngoài chắc chắn và sang trọng. Thiết kế hình vuông cùng một chiều hút khí và một chiều đẩy khí giúp cho việc lắp ráp và bảo trì quạt rất dễ dàng. 

Mặt trước của quạt được lắp một tấm chắn chớp, linh động mở lên khi quạt đang hoạt động và đóng lại khi cánh quạt ngừng quay. Mặt sau của quạt được thiết kế bằng mặt lưới, giúp bảo vệ motor và cánh quạt khỏi côn trùng cùng các tác nhân thời tiết từ môi trường. 

Bên cạnh đó, quạt hút công nghiệp 700×700 còn được thiết kế kết hợp cùng tấm làm mát Cooling pad giúp tăng khả năng làm mát và hiệu quả thông gió. Loại quạt này rất thích hợp gắn ở trên tường của nhà xưởng, giúp thoát khí thải cùng với khí nóng ra bên ngoài.

Hoạt động ổn định

Quạt được thiết kế vô cùng chắc chắn, sang trọng và bắt mắt. Cánh quạt và khung quạt được làm từ chất liệu cao cấp giúp quạt hoạt động vô cùng ổn định. Loại quạt này sử dụng nguồn điện 220V, công suất làm việc là 370W. Nhờ vậy mà loại quạt này hoạt động vô cùng bền bỉ, lại an toàn vì công suất vừa phải, không gây ảnh hưởng đến mạng lưới điện.

Tiết kiệm năng lượng

Quạt hút 700 sử dụng nguồn điện 220V, công suất làm việc vừa phải nên giúp tiết kiệm điện năng rất tốt. Nhờ vậy mà loại quạt này có độ ứng dụng cao, có thể sử dụng cho nhiều không gian, khu vực. Đây cũng chính là ưu điểm nổi bật của loại quạt này.

Tính ứng dụng cao

Quạt hút công nghiệp 700×700 nhờ có kích thước nhỏ gọn nên được sử dụng ở nhiều nơi. Bạn có thể lắp ráp tại các nhà xưởng sản xuất, nhà kho, các xưởng chăn nuôi với quy mô vừa, hoặc tại các nhà kính trồng hoa, trồng rau sạch,…để giúp làm mát và thông gió hiệu quả.

Các tiêu chí chọn mua quạt hút công nghiệp 700×700 chất lượng

Để tìm mua quạt hút công nghiệp 700×700, bạn có thể dựa vào các tiêu chí sau:

Giá cả

Đây là loại sản phẩm có mức giá khá ổn định, nằm ở mức giá trung bình chứ không quá cao, phù hợp với mức thu nhập của nhiều người. Khi chọn mua, bạn nên hỏi trước về giá để tránh tình trạng bị ép giá lên quá cao. 

Chất lượng

Nên chọn quạt còn mới, màu sắc đều, các mối lắp ghép quạt chắc chắn nhưng cũng phải đảm bảo tháo ra dễ dàng để việc vệ sinh, lau chùi máy được thuận tiện hơn. Cần xem xét kỹ lưỡng độ bền của cánh quạt, sự hoạt động các tấm chắn, của motor cũng như công suất của máy.

Quạt hút công nghiệp 700x700
Chọn địa chỉ uy tín cho sản phẩm

Đơn vị uy tín

Đơn vị uy tín chất lượng giúp bạn tìm được đạt tiêu chuẩn, độ bền cao nhất. Hiện nay, An Phú Quý là đơn vị cung cấp quạt thông gió công nghiệp chính hãng tốt nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi sẽ giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất khi lựa chọn sản phẩm của An Phú Quý. 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ AN PHÚ QUÝ

Hotline :   0967899132  – 0988191741

Email : kd.quatcongnghiepviet@gmail.com

Trụ Sở Chính: Số 36, đường Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Trụ sở Miền Nam: 236/29 – 236/31 An Dương Vương, P 16, Q 08, Tp Hồ Chí Minh

Mời bạn đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi điện thoại
0989.383.971
Chat Zalo