Bán quạt thông gió công nghiệp 900×900 giá rẻ

Quạt thông gió công nghiệp hay quạt hút công nghiệp là sản phẩm chuyên sử dụng trong các môi trường nhà máy, kho, xưởng hay các môi trường bí bức. Quạt có khả năng lưu thông thông khống khí, hút mùi, hút khói, hút khí nắng cực tốt. Thiết bị là giải pháp tối ưu nhất để giúp môi trường làm việc của bạn trở nên thông thoáng dễ chịu hơn.

Về sản phẩm quạt thông gió công nghiệp 900×900

                                      Quạt thông gió công nghiệp 900×900

Quạt hút công nghiệp 900×900 là sản phẩm có kích thước vừa phải với đường kính lưu lượng gió khoảng 28.000m3/giờ vận hành gián tiếp thông qua dây cu loa giúp quạt đạt công suất và lưu lượng hút một cách tốt nhất .

Lưu lượng lớn, áp lực cao. Quạt thông gió công nghiệp có công suất hoạt động cực lớn có thể làm mát diện tích nhà xưởng, kho chứa rộng, mang lại hiệu quả gấp nhiều lần so với điều hòa không khí.

Vận hành ổn định, tuổi thọ cao. Quạt thông gió công nghiệp là giải pháp làm mát tốt nhất cho các nhà máy, xí nghiệp, kho chứa với khả năng vận hành ổn định, tuổi thọ lâu dài, giúp làm tươi mới không khí, lưu thông khí mát mẻ khắp nhà xưởng.

Độ ồn thấp, hoạt động êm hơn nhiều so với máy điều hòa không khí, đem đến môi trường làm việc lý tưởng. Bên cạnh đó, không khí lưu thông liên tục và duy trì độ ẩm thích hợp giúp cho không khí trong nhà xưởng luôn sạch sẽ, thông thoáng và khô để vừa tạo môi trường làm việc thoải mái vừa bảo vệ các máy móc, thiết bị.

Tiết kiệm chi phí tới 60% so với điều hòa. Ngoài ra, quạt tiêu tốn ít năng lượng hơn so với việc vận hành hệ thống máy điều hòa không khí cùng hiệu suất. Thiết bị này giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí tới 60% và là giải pháp làm mát nhà xưởng tối ưu.

Làm việc đa năng: vừa có thể sử dụng trong hệ thống hút vừa có thể sử dụng trong hệ thống đẩy. Ngoài ra, thiết bị có cửa chớp che mưa tự đóng mở để thiết bị luôn vận hành ổn định và duy trì tuổi thọ.

   Ứng dụng quạt thông gió công nghiệp vuông 900×900

Ứng dụng quạt hút gió công nghiệp 900×900 

Quạt thông gió công nghiệp được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống hằng ngày không chỉ trong môi trường công nghiệp mà cả môi trường dân dụng hằng ngày nơi chúng ta sinh sống .

Quạt thông gió lắp đặt bên ngoài phân xưởng giúp loại bỏ các mùi hóa chất khó chịu. Quạt thường được sử dụng trong các nhà máy nhiệt luyện, nhà máy đúc, nhà máy nhựa, các công ty may mặc, nhà máy mạ điện, nhà máy hóa chất,…

Có thể sử dụng cùng với các tấm làm mát bằng hơi để làm giảm nhiệt độ từ 8 – 10 độ C mà không ảnh hưởng tới độ ẩm không khí. Nó phù hợp để sử dụng trong tất cả các loại nhà máy ngành dệt, chẳng hạn như nhà máy bông, nhà máy dệt, nhà máy sợi hóa học, nhà máy dệt kim…

Quạt thông gió vuông giúp cung cấp khí tươi cho không gian bên trong các nhà máy, xí nghiệp, xưởng sản xuất, tạo không gian làm việc mát mẻ, trong lành cho người lao động và bảo vệ tuổi thọ của sản phẩm, hàng hóa, máy móc, thiết bị.

Tìm hiểu thêm: Quạt hút công nghiệp 1380x1380x400

Địa chỉ cung cấp quạt hút công nghiệp 900×900 giá rẻ

Hiện nay dòng quạt hút 900 được bán rất nhiều trên thị trường. Chính vì thế việc để khách hàng chọn được một sản phẩm chính hãng chất lượng mà giá cả chuẩn thì gặp rất nhiều khó khăn. Chưa kể đến các sản phẩm hàng nhái hàng kém chất lượng tràn ngập trên thị trường.

Nhưng khi quý khách hàng đến với  An Phú Quý, chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất và phân phối các dòng quạt công nghiệp.

Mỗi sản phẩm chúng tôi phân phối và cung cấp ra thị trường đều đủ giấy tờ kiểm định,nguồn gốc xuất xứ để đảm bảo sự yên tâm cho nơi quý khách hàng .

Ngoài ra khi bạn mua hàng tại chúng tôi quý khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi mua hàng như :

  • Miễn phí vận chuyển nội thành các thành phố : Hà Nội,Hồ Chí Minh….v.v
  • Hỗ trợ một phần tiền vận chuyển cho quý khách hàng ở xa
  • Các sản phẩm cần được bảo hành chúng tôi sẽ bảo hành tận nơi cho quý khách hàng .
  • Chiết khấu cao cho các đơn hàng có số lượng hay giá trị đủ điều kiện .

Nếu quý khách hàng có nhu cầu cần được tư vấn kĩ thuật hay báo giá thì quý khách hàng có thể liên hệ theo Hotline 0967899132 hoặc gửi yêu cầu qua mail : kd.quatcongnghiepviet@gmail.com .

Trân trọng cảm ơn !

 

Mời bạn đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi điện thoại
0989.383.971
Chat Zalo