Nhà phân phối quạt thông gió vuông giá rẻ

Quạt thông gió công nghiệp là sản phẩm quạt được dùng phổ biến cho các nhà máy ,nhà xưởng, kho hàng, khu sản xuất…với thiết kế an toàn, lưu lượng gió lớn, độ ồn thấp. Quạt thông gió vuông  được dùng để thông gió, hút mùi ,hút bụi, làm sạch không khí,lưu thông không gian một cách tốt nhất .

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung ứng và sản xuất quạt công nghiệp, Minh Phúc tự hào mang tới cho quý khách hàng các sản phẩm quạt công nghiệp nói chung và quạt thông gió nói riêng luôn cam kết vể  uy tín, chất lượng với giá thành cạnh tranh nhất.

Ưu điểm và ứng dụng của quạt thông gió công nghiệp

                                          Quạt thông gió công nghiệp vuông chính hãng,giá rẻ

Ưu điểm của quạt :

-Quạt thông gió công nghiệp vuông được thiết kế với 2 mẫu mã riêng biệt đó là dòng quạt thông gióchuyển động trực tiếp và quạt thông gió chuyển động dán tiếp thông qua dây culoa

– Sử dụng loại motor với lõi 100% đồng nguyên chất với thiết kế một mặt lưới, có chớp che tự động  đảm bảo độ bền cao chống mưa, côn trùng xâm nhập.

-Cấu tạo quạt đơn giản dễ dàng trong quá trình lắp đặt và bảo dưỡng.

-Được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại giúp tiết kiệm điện năng, hoạt động ổn định với lưu lượng gió lớn nhứng độ ồn thấp, thân thiện với môi trường.

-Quạt thông gió vuông có khung được làm bằng thép tấm mạ kẽm có độ dày 1.0mm, lớp mạ kẽm 185g/m², bộ cánh làm bằng inox 430 mặt gương, bộ cửa chớp làm từ thép mạ kẽm có độ bền  cao, chống bụi,   đóng mở linh hoạt và che mưa chống nước tốt.Nhà phân phối quạt thông gió công nghiệp vuông giá rẻ

Ứng dụng quạt thông gió :

Quạt hút thông gió công nghiệp được ứng dụng cho các công trình thông gió kết hợp với công nghệ giảm nhiệt không khí qua hệ thống tấm làm mát không khí Cooling Pad làm mát hạ nhiệt từ 6 ~ 10ºC so với nhiệt độ ngoài trời là giải pháp làm mát cho khu chế xuất, nhà xưởng công nghiệp, nhà máy, xưởng sản xuất may mặc, da – giầy, chuồng trại chăn nuôi theo mô hình công nghiệp, các khu nuôi trồng cây, hoa, rau sạch,…

Quạt thông gió công nghiệp vuông  được lắp đặt bên ngoài phân xưởng giúp loại bỏ các khí nặng mùi. Quạt thường được sử dụng trong các nhà máy nhà xưởng  nhiệt luyện, nhà máy đúc, nhà máy nhựa, các công ty may mặc, nhà máy mạ điện, nhà máy hóa chất, v.v…

Minh phúc phân phối dòng quạt thông gió vuông với nhiều mẫu mã kích thước  như : 400×400,500×500,600×600,700×700,800×800,900×900,1000×1000,1100×1100,1220x1220x1380x1380 .

Xem chi tại tại : Quạt thông gió công nghiệp vuông

Nhà cung cấp quạt thông gió công nghiệp vuông chính hãng giá rẻ

Minh Phúc là một trong những đơn vị cung cấp dòng Quạt thông gió công nghiệp vuông lớn nhất tại thị trường Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành làm mát chúng tôi tự tin rằng sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng với những lợi thế của chúng tôi như : hàng luôn có sẵn số lượng lớn,chính sách thanh toán linh động,hỗ trợ giao hàng toàn quốc .

-Khi đã thống nhất về giá cả, phương thức thanh toán về sản phẩm quý khách hàng sẽ được nhân viên của công ty lên đơn hàng và đặt lịch giao cho sản phẩm.

-Đối với khách hàng trong nội thành có thể đến trực tiếp văn phòng hoặc nhà máy để nhận hàng. Đối với khách hàng ngoại tình, chúng tôi sẽ gửi hàng ra chành xe chở về nơi quý khách hàng yêu cầu( phí người mua trả).

-Với đơn hàng lớn >10 triệu chúng tôi sẽ chiết khấu cho quý khách hàng.

-Các sản phẩm quạt tại Minh phúc đều được bảo hành chính hãng 1 năm tại xưởng cho quý khách hàng.

-Qúy khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm quạt thông gió công nghiệp vui lòng gửi thông tin sản phẩm về mail: kd.quatcongnghiepviet@gmail.com  hoặc liên hệ trực tiếp tới hotline: 0967899132 để được tư vấn, báo giá quạt thông gió công nghiệp.Nhà phân phối quạt thông gió công nghiệp vuông giá rẻ

Trân trọng cảm ơn !

Website:  https://quatthonggiocongnghiep.com/  – Quạt ly tâm

 

Mời bạn đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi điện thoại
0989.383.971
Chat Zalo