Bán quạt thông gió vuông 1220×1220 giá rẻ

Quạt thông gió công nghiệp là thiết bị dùng cho không gian kín ,có thể sử  dụng độc lập hoặc có thể kết hợp cùng với máy lạnh ,máy làm mát công nghiệp ,hay tấm làm mát Cooling Pad . Với chức năng hút và đẩy không khí nóng tù đọng từ trong ra ngoài và đưa không khí từ phái ngoài vào phái trong nhà xưởng để tạo sự thông thoáng và lưu thông .  Quạt thông gió của Minh Phúc được nhiều công trình tin tưởng bởi công suất,lưu lượng gió lớn,tiếng ồn thấp giúp lưu thông không khí và tiết kiệm điện năng tiêu thụ .

Quạt thông gió công nghiệp kích thước 1220×1220

                                     Bán quạt thông gió vuông 1220×1220 giá rẻ

– Được Công ty TNHH Cơ Điện Minh Phúc sản xuất với công nghệ Nhật Bản đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015

– Sản phẩm đạt chất lượng QUỐC GIA

– Lưu lượng gió lớn, độ ồn thấp, không gây ảnh hưởng đến việc sản xuất củng như trang trại vật nuôi, cây trồng

– Động cơ sử dụng 100% lõi đồng nguyên chất tiết kiệm điện năng, độ bền cao và mạnh mẽ

– Chuyển động gián tiếp đảm bảo động cơ hoạt động tốt hơn và không bị quá tải

– Chế độ bảo hành 1 NĂM chính hãng Bán quạt thông gió vuông 1220×1220 giá rẻ

– Nhà máy sản xuất sử dụng máy móc tiên tiến với đội ngũ kỹ sư và công nhân lành nghề lâu năm

Sử dụng Quạt thông gió vuông công nghiệp 1220×1220

Quạt thông gió vuông công nghiệp hay còn gọi là quạt hút vuông công nghiệp sử dụng gắn lên tường trong các nhà máy nhà xưởng nhà kho,nhà máy và trang trại chăn nuôi nhằm thông gió hút mùi từ trong ra ngoài và hút khí tươi từ ngoài cấp vào trong để không gian luôn được thông thoáng .

Quạt thông gió công nghiệp được sử dụng phổ biến ở nhiều không gian:

                                              Sử dụng Quạt thông gió vuông 1220×1220
  • Nơi có diện tích lớn, cần sử dụng hệ thống quạt độc lập để lưu thông không khí
  • Không gian nhà xưởng kín lắp đặt hệ thống máy làm mát công nghiệp hay quạt công nghiệp cũng cần kết hợp thêm hệ thống quạt thông gió.
  • Lưu thông không khí: Quạt hút công nghiệp 1220×1220 có tác dụng lưu thông không khí, đẩy không khí nóng, tù đọng từ bên trong ra ngoài và hút không khí giàu Oxy cung cấp cho không gian tạo sự thông thoáng, mát mẻ.
  • Giảm thiểu nguy cơ ô nhiễm: Ô nhiễm không khí trong nhà xưởng, nhà kho, trang trại chăn nuôi… thường là do khí thải và các chất hóa học có trong khói, khí gas, bụi bẩn, nước thải chăn nuôi… Lúc này cần sử dụng một hệ thống thông gió, đẩy nguồn không khí ô nhiễm ra bên ngoài. Tạo môi trường làm việc trong lành để đảm bảo sức khỏe cho người lao động.

Ngoài sản phẩm  Quạt thông gió công nghiệp vuông 1220×1220 ra chúng tôi còn phân phối nhiều mã quạt thông gió với kích thước mẫu mã cũng như công suất lớn nhỏ khác nhau phù hợp với mọi nhu cầu khách hàng .

Nhà phân phối quạt thông gió vuông chính hãng giá rẻ tại Việt Nam

Hiện tại, Công Ty Minh Phúc đang là nhà phân phối cácloại Quạt thông gió công nghiệp tại Việt Nam , với đầy đủ mã hàng công suất kích thước hàng luôn có sẵn số lượng lớn sẵn sàng đáp ứng mọi cầu của khách hàng ,cho dù khách hàng ở bất cứ đâu .

Đến với Minh Phúc bạn sẽ nhận được nhiều ưu đại từ chính sách bán hàng của chinsg tôi như :

Chính sách khách hàng :

Vận chuyển : Miễn phí vận chuyển cho khách ở các thành phố lớn như Hà Nội,Hồ Chí Minh,Bình Dương đối với các khách ở tỉnh và ở xa chúng tôi sẽ có những chính sách hỗ trợ vận chuyển tốt nhất cho khách hàng .

Bảo Hành : Sản phẩm được bảo hành 12 tháng trên toàn quốc và bảo hành tận nơi đối với các khách hàng ở gần còn các khách hàng ở xa thì quý khách hàng có thể gửi sản phẩm về theo địa chỉ của cty sau khi chúng tôi bảo hành xong sẽ gửi sản phẩm trả lại khách hàng và mọi chi phí sửa chữa vận chuyển phía cty sẽ chịu 100% .

Chiết khấu : Kể cả những đơn hàng có số lượng lẻ hay số lượng lớn chúng tôi đều có những mức chiết khấu cho khách hàng có thể là 5%,10% và 15% .

Khách hàng quan tâm hay thắc mắc về sản phẩm Quạt thông gió công nghiệp vui lòng liên hệ Hotline 0967899132 hoặc gửi yêu cầu qua mail : kd.quatcongnghiepviet@gmail.com  .

Trân trọng cảm ơn .

Mời bạn đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi điện thoại
0989.383.971
Chat Zalo