Bán quạt thông gió vuông 700×700 giá rẻ

Quạt thông gió công nghiệp hay còn gọi là quạt hút vuông gắn tường quạt lưu thường chuyên sử dụng trong các môi trường như : nhà xưởng nhà máy nhà kho nhằm mục đích lưu thông hút mùi và lưu thông không khí.
Bên cạnh cạnh các sản phẩm làm mát như điều hoà hay quạt làm mát thì dòng sản phẩm quạt thông gió vuông công nghiệp vẫn đang là sản phẩm không thể thiếu trong ngành làm mát và thông gió hiện nay .

An Phú Quý nhà sản xuất và phân phối quạt thông gió công nghiệp lớn nhất tại Việt Nam.

Giới thiệu quạt thông gió vuông 700×700

Quạt thông gió vuông được kiểm dịnh an toàn tuyệt đối chóng cháy nổ cường độ làm việc cao,chống quá tải,không tạo ra tia lửa hoặc cháy động cơ khi làm việc xuyên suốt .

Quạt hút vuông 700×700 được thiết kế hiện đại đẹp mắt với cánh quạt được đặt bên trong quạt và được bảo vệ bởi 2 tấm che chắn, phía sau quạt được gắn bởi một tấm lưới bằng thép chắc chắn , phía trước là mái chớp mở khi quạt hoạt động và đóng khi quạt ngừng hoạt động giúp quạt được bảo vệ bở các tác nhân từ môi trường như mưa gió hay côn trùng .

   Quạt thông gió công nghiệp vuông 700×700

Quạt 700×700 có lưu lượng gió lớn tiêu thụ khí nén ít

Motor thiết kế chuyển động trực tiếp với cánh giúp quạt hoạt động với công suất và lưu lượng gió lớn .

Motor được quấn bằng 100% dây đồng,trục của motor được chạy bằng vòng bị nhập khẩu,không gây tiếng ồn hay phát sinh nhiệt và cho khả năng hoạt động bền bỉ,tăng tuổi thọ sử dụng lâu dài . Động cơ vận hành bên bỉ

Quạt thông gió vuông 700×700 có đường kính là 700cm hình hình vuông cho lưu lượng gió đạt tối đa là 19.000m3/giờ . Sản phẩm có tính năng hoạt động ổn định dễ tháo lắp bảo trì bảo dưỡng .

Sử dụng quạt thông gió vuông công nghiệp 700×700

Quạt thông gió 700×700  hình vuông là loại quạt thông gió dùng cho công nghiệp ( tại vì quạt thông gió có 2 phân khúc là quạt thông gió dân dụng và quạt thông gió công nghiệp )  có công suất lớn và nhiều ứng dụng nổi bật . Toàn bộ quạt được sơn tĩnh điện chống gỉ sét . Đặc biệt quạt hút 700×700 được thiết kế thân thiện với người tieu dùng , tiện lợn và an toàn khi sử dụng .

Quạt thông gió công nghiệp vuông 700×700 được xem là thiết bị chuyên dụng nhất để lưu chuyển không khí bên trong ra bên ngoài không gian như nhà xưởng,nhà máy sản xuất Quạt hút 700×700 sẽ đẩy toàn bộ nguồn không khí tù đọng với các mùi hôi ,vi khuẩn,bụi và hơi nóng từ bên trong ra bên ngoài để đưa nguông không khí trong lành tươi mát ,giàu oxy từ bên ngoài vào để thay thế giúp tuần hoàn không khí giúp nhà xưởng được thông thoáng hơn, giảm nhiệt độ cho các nhà xưởng sản xuất cái quan trọng nhất là bảo vệ sức khoẻ cho con ngượ cũng như hiệu quả làm việc của các thiết bị máy móc .

                                              Bán quạt thông gió vuông 700×700 giá rẻ

Đơn vị cấp thông gió vuông 700×700 giá rẻ 

Hiện tại, Công Ty Minh Phúc đang là nhà phân phối các loại quạt thông gió công nghiệp tại Việt Nam , với đầy đủ mã hàng công suất kích thước hàng luôn có sẵn số lượng lớn sẵn sàng đáp ứng mọi cầu của khách hàng ,cho dù khách hàng ở bất cứ đâu .

Đến với Minh Phúc bạn sẽ nhận được nhiều ưu đại từ chính sách bán hàng của chúng tôi như :

Chính sách khách hàng :

Vận chuyển : Miễn phí vận chuyển cho khách ở các thành phố lớn như Hà Nội,Hồ Chí Minh,Bình Dương đối với các khách ở tỉnh và ở xa chúng tôi sẽ có những chính sách hỗ trợ vận chuyển tốt nhất cho khách hàng .

Bảo Hành : Sản phẩm được bảo hành 12 tháng trên toàn quốc và bảo hành tận nơi đối với các khách hàng ở gần còn các khách hàng ở xa thì quý khách hàng có thể gửi sản phẩm về theo địa chỉ của cty sau khi chúng tôi bảo hành xong sẽ gửi sản phẩm trả lại khách hàng và mọi chi phí sửa chữa vận chuyển phía cty sẽ chịu 100% .

Chiết khấu : Kể cả những đơn hàng có số lượng lẻ hay số lượng lớn chúng tôi đều có những mức chiết khấu cho khách hàng có thể là 5%,10% và 15% .

Trân trọng cảm ơn !

 

 

5/5 - (1 vote)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi điện thoại
0989.383.971
Chat Zalo