Báo giá quạt thông gió phòng ngủ trên thị trường hiện nay

Nhiều gia đình lựa chọn gắn máy điều hòa thay vì dùng quạt tại các phòng ngủ. Tuy vậy, bạn nên gắn kèm hệ thống quạt thông gió tại phòng ngủ. Dưới đây là thông tin và báo giá quạt thông gió phòng ngủ trên thị trường hiện nay.

3 lý do nên gắn quạt thông gió phòng ngủ

Để tăng chất lượng lọc khí, bạn nên gắn quạt thông gió tại các phòng ngủ ở nhà. Dưới đây là 3 nguyên nhân chính bạn nên cân nhắc về việc này.

Đối lưu không khí tốt

Hiện nay, để giấc ngủ được liên tục, nhiều gia đình đã lắp máy điều hòa tại phòng ngủ. Tuy vậy, vào những ngày hè oi bức, máy lạnh cần tốn nhiều năng lượng để cân bằng nhiệt độ phòng. Vì vậy, nhiều chuyên gia khuyên bạn nên gắn quạt thông gió để hỗ trợ đối lưu không khí.

Không khí lạnh được quạt hơi nước hay máy lạnh phả ra sẽ rơi xuống sàn, đẩy khí nóng lên trên. Thông quá quạt thông gió, khí nóng sẽ được hút và đưa ra ngoài. Điều này giúp máy điều hòa tiết kiệm nhiều điện năng để xử lý nguồn khí nóng này.

Với gia đình sử dụng quạt hơi nước hay quạt thường, việc gắn quạt thông gió cũng rất hữu ích. Nó giúp thúc đẩy hệ thống đối lưu khí, tạo không gian thoáng mát dễ chịu. Từ đó, giúp bạn chống ngạt và cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Quạt thông gió phòng ngủ chất lượng
Quạt thông gió phòng ngủ chất lượng

Tìm hiểu thêm >>> https://quatthonggiocongnghiep.com/san-pham/quat-thong-gio-am-tran-300×300/

Hút bụi và mùi hôi

Tùy theo phân loại và giá quạt thông gió phòng ngủ mà khả năng hút bụi và mùi hôi khác nhau. Tuy vậy, hầu hết các sản phẩm hiện nay đều có khả năng lọc bụi bẩn và hút mùi. Do đó, tạo không gian phòng ngủ sạch sẽ và thoải mái cho bạn nghỉ ngơi.

Hạn chế tiếng ồn

Nhiều người lo lắng quạt hút thông gió sẽ gây ra tiếng ồn, ảnh hưởng bạn nghỉ ngơi. Tuy vậy, các sản phẩm quạt hiện nay được chọn lọc sản xuất từ motor hiện đại. Giảm tối đa tiếng ồn dù quạt hoạt động liên tục và ở cường độ lớn.

Hiện nay, An Phú Quý còn hỗ trợ khách hàng khi lắp đặt thiết bị tại các phòng ngủ. Bên cạnh khung lắp, chúng tôi còn gắn các gối đệm nhỏ để hạn chế tiếng ồn. Đảm bảo khách hàng sẽ trải nghiệm chất lượng dịch vụ và sản phẩm tốt nhất có thể.

Phân loại quạt thông gió phòng ngủ

Có rất nhiều dòng quạt thông gió gắn phòng ngủ trên thị trường hiện nay. Theo đó, chất lượng và giá quạt thông gió phòng ngủ cũng khác nhau. Tuy vậy, ta vẫn có thể chia quạt thông gió thành 2 loại cơ bản như:

  • Quạt thông gió phòng ngủ gắn tường;
  • Quạt thông gió phòng ngủ gắn trần;

Theo công năng, ta có thể chia quạt thông gió phòng ngủ thành 2 loại như sau:

  • Quạt thông gió phòng ngủ 1 chiều (chỉ hút hoặc thổi);
  • Quạt thông gió phòng ngủ 2 chiều (hút và thổi).

Xem thêm >>> https://quatthonggiocongnghiep.com/san-pham/quat-thong-gio-am-tran-600×600/

Giá quạt thông gió phòng ngủ trên thị trường có cao không?

Tùy theo từng dòng sản phẩm mà giá quạt thông gió phòng ngủ cũng có sự chênh lệch. Theo đó, tùy chức năng (1 chiều hoặc 2 chiều) cũng có sự khác nhau về giá cả.

Hiện nay, giá quạt thông gió phòng ngủ trên thị trường rơi vào khoảng 150 – 500.000 đồng/chiếc. Với dòng sản phẩm chất lượng và bền hơn, giá thành có thể lên đến 800.000 đồng/chiếc. 

Giá thành này tương đối hợp lý cho sản phẩm thông gió được bảo hành lên đến 12 tháng. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn đơn vị phân phối chính hãng để được nhận các dịch vụ tốt nhất. Có như vậy, chất lượng dịch vụ mới tương xứng với giá quạt thông gió phòng ngủ bạn đã mua.

An Phú Quý tự hào là công ty phân phối nhiều dòng sản phẩm quạt thông gió chính hãng. Chúng tôi luôn cố gắng đưa sản phẩm tới tay người tiêu dùng với giá cả hợp lý nhất. Bên cạnh đó, An Phú Quý còn hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt và bảo hành sản phẩm trong quá trình sử dụng.

Quạt thông gió là một thiết bị cần thiết nên trang bị tại không gian phòng ngủ. Trên đây là thông tin về sản phẩm và giá quạt thông gió phòng ngủ trên thị trường. Nếu bạn còn thắc mắc gì, hãy liên hệ với An Phú Quý để được tư vấn cụ thể hơn.

Website: https://quatthonggiocongnghiep.com/

Mời bạn đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi điện thoại
0989.383.971
Chat Zalo