Cách dùng và lưu ý khi chọn mua quạt hút công nghiệp 500×500

Quạt công nghiệp vuông 500x500

Hiện nay, các loại quạt công nghiệp được sử dụng khá phổ biến và có rất nhiều sản phẩm trên thị trường. Bài viết sẽ cung cấp cho bạn những thông tin, hướng dẫn sử dụng cũng như là lưu ý khi lựa chọn quạt hút công nghiệp 500×500. 

Quạt hút công nghiệp 500×500 là gì?

Quạt thông gió công nghiệp vuông 500×500 được sử dụng để lắp đặt ở nhiều nơi như nhà xưởng, nông trại,… Sản phẩm này dùng để giảm bớt khí nóng ở môi trường kín bên trong, đồng thời, chuyển các chất độc, khí nóng từ bên trong nông trại hay nhà xưởng ra bên ngoài.

Quạt hút công nghiệp vuông 500×500 có khung kim loại, kích thước của khung là 500×500. Công suất của quạt là 250W, lưu lượng gió là 10.00m3/h, sử dụng nguồn điện từ 220V-380V. 

Quạt có thiết kế 2 chiều, một chiều đẩy và một chiều hút. Bên ngoài quạt có thiết kế thêm một tấm chớp, khi quạt ngừng hoạt động, tấm chớp sẽ đóng lại, khi quạt hoạt động thì tấm chớp sẽ mở ra. 

Vì sao nên chọn quạt hút công nghiệp 500×500?

Quạt hướng trục vuông 500×500 được thiết kế gọn, trọng lượng nhẹ. Điều này giúp quạt dễ dàng lắp đặt ở nhiều nơi như tường, mái tôn,.. 

Quạt hút công nghiệp 500×500 có khung làm bằng kim loại hoặc hợp kim kim loại. Thiết kế này làm cho khung quạt được chắc chắn, an toàn trong quá trình sử dụng. Đồng thời, sử dụng kim loại trong làm khung quạt sẽ giúp quạt có độ bền cao hơn, tăng thêm được thời gian sử dụng. 

Phía mặt trước của quạt có tấm chớp, khi quạt ngừng hoạt động tấm chớp sẽ đóng lại, giúp bản về được quạt từ bên trong. Đồng thời, phía sau quạt có tấm lưới sẽ giúp quạt bảo vệ được động cơ, tránh các yếu tố tác động từ bên ngoài. 

Quạt công nghiệp vuông 500x500
Quạt công nghiệp vuông 500×500 có tính ứng dụng cao

Quạt hút công nghiệp 500×500 có khả năng tiết kiệm điện khi sử dụng. Kiểu dáng quạt được thiết kế hiện đại, đẹp, tăng tính thẩm mỹ cho nhà xưởng khi lắp đặt. 

Quạt thông gió công nghiệp vuông 500×500 vận hành và hoạt động ổn định, lượng gió được đưa ra ổn định. Bên cạnh đó, quạt vận hành êm, không gây tiếng ồn. 

Quạt hút gió vuông 500×500 được thiết kế để dễ dàng tháo lắp. Điều này giúp cho quá trình lắp đặt cũng như bảo trì được tiến hành thuận lợi. 

Hướng dẫn sử dụng quạt hút công nghiệp 500×500

Quạt hướng trục vuông 500×500 có thể được lắp ở nhiều nơi như tưởng, mái tôn,.. Khi chọn vị trí lắp đặt, nên chọn những vị trí có khí nóng cao hoặc ở những nơi đối diện cửa chính, cửa sổ cách mặt đất từ 2m. Những nơi đó có quạt thì quạt sẽ giúp lưu thông khí từ bên trong ra bên ngoài, giảm bớt nhiệt độ từ bên trong, đồng thời tránh được việc tù đọng khí trong nhà xưởng. 

Sau khi lắp đặt và kiểm tra bạn có thể bật quạt để sử dụng. Bạn nên mở quạt trước lúc nhà xưởng làm việc khoảng 5 phút. Đồng thời, nhớ tắt máy sau khi sử dụng để tiết kiệm điện. 

Sau một thời gian sử dụng sản phẩm, bạn nên tháo các bộ phận của quạt thông gió và lau chùi các bộ phận. Điều này sẽ làm sạch được các chất bụi bẩn bám vào tấm chắn, cánh quạt. 

Bên cạnh đó, bạn nên bảo hành sản phẩm định kỳ để giữ cho quạt được bền và sử dụng lâu dài hơn. Các đơn vị cung cấp quạt thường có những chính sách bảo hành cho sản phẩm. Bạn có thể liên hệ để được kiểm tra lại máy móc, động cơ đồng thời bổ sung thêm dầu nhớt cho quạt. 

Những lưu ý khi mua quạt hút công nghiệp 500×500

Quạt thông gió vuông 500×500 có mẫu mã đa dạng cũng như có nhiều giá thành khác nhau. Bạn có thể tùy thuộc vào từng mức giá và nhu cầu để lựa chọn sản phẩm phù hợp cho doanh nghiệp của mình. 

Doanh nghiệp cung cấp quạt phải là những doanh nghiệp uy tín. Nên lựa chọn mua quạt ở những doanh nghiệp phân phối sản phẩm trực tiếp, chính hãng, có các chính sách bảo hành, lắp đặt sản phẩm. 

Hiện nay, Minh Phúc là doanh nghiệp hàng đầu chuyên cung cấp các loại quạt thông gió công nghiệp. Doanh nghiệp Minh Phúc tự tin mang đến cho bạn những sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.  Đến với Minh Phúc, bạn sẽ được tư vấn tận tình cũng như có thể lựa chọn nhiều sản phẩm phù hợp với túi tiền của mình. 

Quạt công nghiệp vuông 500x500
     Cung cấp quạt công nghiệp vuông 500×500 chất lượng hàng đầu

Quạt hút công nghiệp vuông 500×500 nên được lựa chọn là những sản phẩm có danh tiếng trên thị trường. Đồng thời, bạn nên chú ý đến các thông số của quạt như độ ồn, tốc độ quay, lượng gió,…

Trên đây là cách sử dụng cũng như lưu ý về việc mua quạt hút công nghiệp 500×500.  Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn nhiều thông tin về việc sử dụng và bạn có thể chọn mua được các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Có thể bạn quan tâm >>> Bảng giá các mã hàng quạt thông gió vuông hiện nay

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ AN PHÚ QUÝ

Hotline:   0967899132  – 0988191741

Email: kd.quatcongnghiepviet@gmail.com

Trụ Sở Chính: Số 36, đường Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành Phố Hà Nội.

Trụ sở Miền Nam: 236/29 – 236/31 An Dương Vương, P 16, Q 08, Tp Hồ Chí Minh

Website: https://quathutcongnghiep.vn/

Mời bạn đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi điện thoại
0989.383.971
Chat Zalo