Đơn vị cung cấp sỉ và lẻ quạt hút vuông 1380×1380 hàng đầu khu vực

Quạt công nghiệp vuông 1380x1380

Bạn đã nghe qua nhiều về lợi ích của việc sử dụng quạt hút vuông 1380×1380. Tuy nhiên bạn đang phân vân đâu là nơi cung cấp sỉ và lẻ quạt hút vuông hàng đầu đúng không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Công dụng của quạt hút vuông công nghiệp 1380×1380

Quạt thông gió công nghiệp được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Đâu là lý do khiến thiết bị này được nhiều người tin tưởng?

Làm mát hiệu quả

Quạt hút gió là sản phẩm vô cùng quen thuộc đối với các cơ sở sản xuất,những nơi sản xuất có quy mô lớn. Một số ví dụ như: xưởng gỗ, xưởng dệt may,nhà trồng rau,… Bởi lẽ đây là những nơi có diện tích lớn, khó làm mát không gian bằng những phương pháp thông thường.

Sử dụng quạt hút gió vuông công nghiệp là một lựa chọn sáng suốt để giải quyết những vấn đề trên. Đây là loại sản phẩm giúp lọc không khí, tạo ra một môi trường vô cùng thoáng mát và trong lành.

Quạt công nghiệp vuông 1380x1380
Quạt vuông 1380×1380 làm mát hiệu quả

Xử lý sạch bụi bẩn, mùi hôi

Ngoài tác dụng làm mát không gian, quạt thông gió công nghiệp vuông còn giúp hút sạch bụi bẩn tại nơi sản xuất và làm việc của bạn. Hãy yên tâm với những mảng bụi bám sâu khắp nơi tại cơ sở của bạn, mọi thứ sẽ được làm sạch chỉ với 1 chiếc quạt thông gió.

Nếu bạn sử dụng quạt vuông công nghiệp cho trang trại, mùi hôi được xử lý triệt để. Giúp bạn giảm bớt đi nỗi lo lắng rằng trang trại của mình gây ảnh hưởng xấu tới môi trường xung quanh.

Một điểm bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng quạt hút vuông, lượng không khí mà quạt lọc đảm bảo sạch đến 99%. Đây là sản phẩm hoàn toàn thân thiện với môi trường và không hề gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe con người.

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của quạt hút vuông 1380×1380

Quạt hút vuông 1380×1380 có kích thước đầy đủ là 1380x1380x400, với cấu tạo gồm 6 cánh quạt được làm từ inox cao cấp, được bao bọc bởi lớp khung kẽm phía ngoài. Đảm bảo độ bền và chất lượng.

Công suất hoạt động của quạt là 1.1 KW với lưu lượng gió mang lại lên tới 44500m3/h. Tuy nhiên, với kích thước lớn nên khối lượng cũng có tỉ lệ thuận với kích thước, quạt nặng 85kg. Do dó, cần lưu ý khi vận chuyển và lắp ráp.

Với cấu tạo như trên, quạt được bao bọc bởi lớp khung chất lượng nên ngăn chặn được sự xâm nhập của côn trùng. Cùng đó, quạt vuông công nghiệp 1380×1380 còn đảm bảo được luồng không khí sạch cho người sử dụng.

Với cấu tạo khép kín, có khung ngoài che chắn cẩn thận nên sản phẩm không dễ bị biến dạng bởi tác động của môi trường. Bạn hoàn toàn không cần lo lắng mưa gió ảnh hưởng đến hoạt động từ bên trong. 

Nguyên lý hoạt động của quạt hút vuông 1380×1380

Quạt được hoạt động theo nguyên lý trao đổi không khí. Tức là sản phẩm sẽ hụt sạch lượng không khí nóng và bẩn bên trong và thải ra bên ngoài. Sau đó, đưa luồng không khí mát và trong lành từ bên ngoài vào.

Vì cấu trúc các cơ sở xưởng sản xuất, kho chứa hàng, trang trại rất khép kín, lại còn có sự qua lại của nhiều người nên việc lọc không khí là rất cần thiết. Sản phẩm quạt vuông công nghiệp đáp ứng được nhu cầu này của người sử dụng.

Trong quá trình trao đổi không khí, nhờ có tâm làm mát, nên lượng không khí được thổi vào sẽ vô cùng thoáng mát và sạch. Không những thế, trong quá trình đào thải khí nóng, bụi bẩn cũng theo đó mà bị hút sạch ra ngoài.

Minh Phúc – Đơn vị cung cấp sỉ và lẻ quạt hút vuông công nghiệp 1380×1380 hàng đầu khu vực hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở cung cấp sỉ và lẻ những loại quạt hút vuông khác nhau. Rất khó để bạn lựa chọn đúng không? Không cần lo lắng! Hãy đến với Minh Phúc. 

Cung cấp sỉ lẻ giá cả phải chăng

Chúng tôi là đơn vị cung cấp sỉ và lẻ quạt hút vuông 1380×1380 chất lượng nhất khu vực. Dù bạn muốn mua loại sản phẩm nào, mua sỉ hay lẻ, ít hay nhiều thì chúng tôi cũng luôn mong muốn mang lại sự phục vụ tốt nhất đến bạn.

Minh Phúc cũng đảm bảo khách hàng sẽ không phải mất thêm bất kỳ chi phí nào khác ngoài chi phí mua sản phẩm. Vì vậy, bạn không cần phải lo lắng khi đến mua hàng tại các cơ sở của chúng tôi.

Cung cấp quạt thông gió vuông 1380x1380 sỉ lẻ
Cung cấp quạt thông gió vuông 1380×1380 sỉ lẻ

Chăm sóc khách hàng tốt nhất

Đội ngũ nhân viên công ty tận tâm, chuyên nghiệp, đảm bảo thi công lắp đặt sản phẩm nhanh, đúng, chất lượng. Khi mua quạt hút công nghiệp 1380×1380 tại Minh Phúc, sản phẩm quạt được bảo hành trong vòng 1 năm. 

Minh Phúc tự tin với chất lượng sản phẩm mà công ty mình bán ra không bao giờ làm khách hàng thất vọng. Vì vậy, dù bạn ở đâu, chúng tôi cũng sẽ vận chuyển đến tận tay khách hàng của mình.

Không chỉ vậy, Minh Phúc cam kết hoàn đổi sản phẩm ngay lập tức nếu như có bất kỳ vấn đề lỗi nào từ nhà sản xuất. Đồng thời, trong quá trình sử dụng nếu khách hàng gặp bất cứ vấn đề nào, chúng tôi sẽ giải quyết trong thời gian nhanh nhất.

Trên đây là tất cả những thông tin mà bạn đang cần về đơn vị cung cấp sỉ và lẻ quạt hút vuông công nghiệp 1380×1380. Hy vọng những thông tin này hữu ích với bạn.

Trân trọng cảm ơn!

CÔNG TY TNHH AN PHÚ QUÝ

Hotline : 0967899132  – 0988191741

Email : kd.quatcongnghiepviet@gmail.com

Địa chỉ : Lô 536+537, Khu A Đất dịch vụ Do Lộ, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

Mời bạn đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi điện thoại
0989.383.971
Chat Zalo