Đơn vị cung cấp quạt thông gió vuông 1380×1380 rẻ nhất thị trường hiện nay

Quạt thông gió vuông 1380x1380

Bạn đã hiểu rõ được những công dụng tuyệt vời của quạt thông gió vuông 1380×1380. Bạn đang muốn lắp đặt sản phẩm này? Vậy đâu là đơn vị cung cấp quạt hút vuông chất lượng tốt và giá cả rẻ nhất thị trường hiện nay? 

Có những loại quạt thông gió nào?

Hầu hết các mẩu quạt thông gió công nghiệp đều có cấu trúc sản phẩm như nhau. Chúng chỉ khác nhau về kích thước của thiết bị. Hiện nay trên thị trường có nhiều hệ thống quạt với kích thước đa dạng. Một số kích thước có thể kể đến gồm: 1380×1380, 1000×1000, 600×600,….

Tùy từng thiết bị với từng kích thước, sản phẩm được sử dụng trong khu vực có diện tích khác nhau. Ví dụ, các dòng 600×600 sẽ được dùng cho kho xưởng diện tích nhỏ. 

Với các khu vực có diện tích từ trung bình đến lớn, quạt vuông 1380×1380 là lựa chọn hoàn hảo. Sản phẩm này giúp tiết kiệm chi phí lắp đặt, tính thẩm mỹ cao, đem lại hiệu quả tuyệt vời khi quyết định sử dụng. 

Công dụng của quạt thông gió vuông 1380×1380

Quạt có cấu trúc gần quạt điện gia đình bình thường. Cụ thể, chúng gồm hệ thống khung và các cánh quạt.  Tuy nhiên, nếu xét về mặt công dụng của nó, sản phẩm này có tính ứng dụng, công suất lớn hơn so với quạt điện.

Quạt thông gió vuông 1380x1380
Quạt thông gió vuông 1380×1380 

Loại bỏ khí nóng

Quạt hút thông gió có chức năng loại bỏ không khí nóng trong không gian rộng lớn như nhà xưởng, nhà máy, nhà hàng…  Khác với quạt điện, quạt thông gió hút khí nóng đẩy ra ngoài môi trường. Đồng thời, luồng khí mát được thiết bị này luân chuyển vào trong không gian sinh hoạt. 

Với nguyên lý hoạt động của quạt là luân chuyển luồng không khí, sau khi đẩy các luồng khí nóng ở bên trong ra ngoài, khí mát từ môi trường bên ngoài sẽ được đưa vào trong.

Xử lý bụi bẩn

Quạt hút công nghiệp 1380×1380 còn có thể loại bỏ những bụi bẩn bám dày đặc trong nhà xưởng của bạn.Đây là lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp hoạt động trong dệt may, giấy, gỗ,… Vì sản phẩm giúp làm sạch không khí, đảm bảo sức khỏe cho người lao động. 

Ví dụ với những nơi có quy mô rộng lớn như xưởng tái chế, kho vải, kho chứa nông sản… những nơi này không thể thực hiện vệ sinh bằng những cách thông thường. Sử dụng quạt 1380×1380 có thể khắc phục được vấn đề này.

Khi sử dụng quạt hút vuông công nghiệp, bạn sẽ không lo lắng tới việc bụi bẩn bám nhiều trên trần nhà, sản phẩm này sẽ giúp bạn hút sạch những mảng bám khó ưa ấy.

Bảo vệ sức khỏe người dùng

Nhiều người vẫn đang hoài nghi về công dụng này của quạt. Liệu nó có ảnh hưởng gì tới sức khỏe của mọi người đang ở trong không gian đó không? Câu trả lời đó là hoàn toàn không.

Cấu trúc bao gồm những cách quạt, bên trong là miếng hút ẩm hoàn toàn thân thiện với môi trường. Chúng tôi đảm bảo rằng sản phẩm này không hề gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của con người.

Cấu tạo quạt thông gió vuông 1380×1380

Đây là loại quạt có kích cỡ lớn, chỉ thích hợp sử dụng ở những công xưởng nhà máy lớn. Tùy vào quy mô của những nơi này mà quyết định tới việc lắp đặt bao nhiêu chiếc quạt.

Sản phẩm này có kích thước đầy đủ là 1380x400x1380 với công suất là 1,1KW. Với kích thước và công suất lớn đến vậy nên lượng gió của quạt lên tới 44500m3/h.

Cấu trúc 6 cánh quạt được làm từ chất liệu inox cao cấp được bao bọc bởi khung ngoài chắc chắn, không dễ biến dạng dưới tác động mạnh từ bên ngoài. Quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và tuổi thọ của quạt.

Minh Phúc – Đơn vị cung cấp sản phẩm quạt thông gió vuông 1380×1380 rẻ nhất thị trường hiện nay

Bạn đang tìm hiểu về sản phẩm này hoặc bạn đang cần mua sản phẩm này. Dù bạn đang cần gì, hãy đến với công ty chúng tôi. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn một cách nhiệt tình đến quý khách hàng.

Quy trình sản xuất hiện đại

Với quy trình sản xuất hiện đại, chuyên nghiệp, đạt đúng yêu cầu kiểm định chất lượng, Minh Phúc tự tin là đơn vị cung cấp sản phẩm quạt hút thông gió vuông chất lượng hàng đầu thị trường Việt Nam.

Quạt công nghiệp vuông 1380x1380
Quạt hút vuông 1380×1380 có tính ứng dụng cao

Giá cả cạnh tranh toàn thị trường

Bạn đang băn khoăn về giá cả của sản phẩm. Hãy yên tâm vì Minh Phúc là đơn vị cung cấp với giá rẻ nhất thị trường hiện nay. Chúng tôi đảm bảo quý khách hàng sẽ không phải mất thêm những khoản phí nào khác.

Nhân viên nhiệt tình sẵn sàng hỗ trợ

Với đội ngũ nhân viên có tâm huyết, làm việc chuyên nghiệp, nhanh gọn, Minh Phúc luôn mong muốn đem lại sự phục vụ tốt nhất dành cho khách hàng của mình.

Sản phẩm được bào hành 1 năm. Trong quá trình sử dụng có hư hỏng, sự cố, chúng tôi sẵn lòng hỗ trợ một cách nhanh nhất.

Vận chuyển toàn quốc

An Phú Quý hỗ trợ vận chuyển quạt thông gió vuông trên toàn quốc. Hãy yên tâm dù bạn ở đâu, khi đặt hàng sản phẩm tại cơ sở của chúng tôi.

Trên đây là tất cả những thông tin bổ ích nhất về loại sản phẩm quạt hút thông gió vuông 1380×1380. Nếu cần thêm thông tin chi tiết về quạt hút thông gió, hãy liên lạc với Minh Phúc, chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe bạn.

Trân trọng cảm ơn!

CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN MINH PHÚC

Hotline : 0967899132  – 0988191741

Email : kd.quatcongnghiepviet@gmail.com

Địa chỉ : Lô 536+537, Khu A Đất dịch vụ Do Lộ, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

Website: Quatthonggiocongnghiep.com

Mời bạn đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi điện thoại
0989.383.971
Chat Zalo