Bán quạt công nghiệp vuông 1220×1220 chất lượng chính hãng

Quạt công nghiệp vuông 1220x1220

Bạn sở hữu nhà xưởng rộng lớn nhưng quá nhiều bụi bặm làm bạn suy nghĩ? Bạn cần quạt công nghiệp vuông 1220×1220 để làm sạch không khí, tạo không gian làm việc thoáng mát?  Cửa hàng Minh Phúc sẽ là lựa chọn tuyệt vời của bạn!

Nên đặt quạt công nghiệp vuông ở đâu?

Quạt công nghiệp vuông có năng suất lớn trong các dòng quạt. Hoạt động thông gió của chúng sẽ giúp ích trong việc làm mát, làm sạch không khí, hút bụi bặm tốt cho các khu chăn nuôi, nhà xưởng lớn.

Quạt hút công nghiệp vuông thường được gắn áp vào tường. Với chi phí thấp, chúng sẽ làm mát, hút khí thải từ trong nhà xưởng ra phía bên ngoài. Quạt góp phần làm cho không khí trong lành hơn bao giờ hết.

Lý do chọn quạt công nghiệp vuông 1220×1220?

Quạt công nghiệp vuông có công dụng làm sạch, làm mát, hút bụi, hút ẩm, bảo vệ sức khỏe, độ bền của máy móc thiết bị. Từ những công dụng đó, ta có thể thấy được lý do nên chọn chúng.

Quạt công nghiệp vuông 1220x1220
Tại sao nên chọn quạt công nghiệp vuông 1220×1220

Độ bền cao, chịu áp lực lớn

Quạt công nghiệp vuông 1220×1220 có kích thước gần như lớn nhất trong các loại quạt nên có công suất lớn, lượng gió thổi đủ mạnh để làm mát. Do đó, phù hợp với nhiều diện tích khu vực sử dụng. 

Motor của quạt còn được làm bằng lõi đồng nguyên chất 100% nên độ bền cao. Ngoài ra, motor của quạt được quét một lớp sơn tĩnh điện giúp cách điện, cách nhiệt và bảo vệ an toàn lao động cho người sử dụng.

Không những thế các bộ phận của quạt được làm bằng thép không rỉ, từ đó có thể làm việc được trong thời tiết khắc nghiệt nhất như bão lớn, mưa to rồi lại nắng, không khí trong xưởng ẩm ướt,…

Bạn sợ liệu quạt hoạt động nhiều thì có gây cháy nổ? Câu trả lời là không vì mỗi quạt thông gió công nghiệp vuông đều được lắp một cầu chì. Nếu quạt quá nóng thì sẽ tự động ngắt nguồn điện tránh nguy hiểm.

Kích cỡ đủ dùng

Bạn sở hữu một không gian xưởng quá khủng? Nhưng những chiếc quạt kia thì không đủ cung cấp lượng gió mát cho xưởng. Vậy thì quạt công nghiệp vuông 1220×1220 sẽ là lựa chọn phù hợp nhất.

Tiết kiệm chi phí 

So với việc làm mát khác như sử dụng điều hòa, quạt công nghiệp vuông 1220×1220 giúp bạn tiết kiệm tiền lắp đặt và vận hành. Bạn có thể cắt giảm tiền vào máy lạnh để đầu tư cho những việc khác.

Bảo vệ sức khỏe

Với lượng công việc lớn sẽ sinh sản nhiều bụi bặm và khí độc trong không khí. Vì thế hãy chủ động bảo vệ sức khỏe bạn cũng như những người lao động khác.

Ngoài ra, còn có thể bảo vệ được độ bền của máy móc vì khi hoạt động, quạt công nghiệp vuông 1220×1220 sẽ còn hút ẩm không khí, từ đó tránh tình trạng rỉ sét máy móc, thiết bị của xưởng.

Đặc trưng của quạt công nghiệp vuông 1220×1220

Quạt công nghiệp vuông 1220×1220 có những đặc điểm sau:

Khung quạt hút công nghiệp: Được phủ một lớp kẽm để đảm bảo quạt không rỉ,vẫn hoạt động tốt trong môi trường khắc nghiệt. Kỹ thuật xử lý tự động được áp dụng trong quá trình làm khung.

Puli đai chuyền: Được làm từ hợp kinh nhôm nên có đặc điểm nhẹ, chắc chắn, độ bền cao,…

Cánh quạt: không gỉ, bền bỉ và chống biến dạng vì sáu cánh được bằng Inox  Cánh quạt được thông qua quy trình sản xuất nghiêm ngặt và kiểm tra kỹ càng để giảm thiểu tiếng ồn và đảm bảo năng suất hoạt động.

Cửa quạt: Được hình thành từ bản kim loại được mạ nóng có độ bền cao. Đảm bảo các cửa lá chắn được gió, mưa và bụi.

Mô tơ: Có hiệu quả năng suất cao, đạt tiêu chuẩn sản xuất Châu Âu.

Quạt công nghiệp vuông 1220x1220
Quạt công nghiệp 1220×1220 sử dụng cho nhiều không gian

Hãy chọn Minh Phúc cho hệ thống làm mát doanh nghiệp

Đến với chúng tôi, bạn sẽ được trải nghiệm những sản phẩm chất lượng nhất!

Cửa hàng có nhiều loại quạt hút công nghiệp 1200×1200. Chúng tôi cung cấp các thương hiệu dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực, sản phẩm nào cũng có những ưu điểm riêng chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng. 

Những loại quạt đấy đều đến từ nhiều nhãn hàng nổi tiếng với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực. Vì thế chúng tôi luôn làm khách hàng yên tâm về mặt chất lượng.

Với công nghệ dây chuyền hiện đại, chúng tôi luôn cung cấp những sản phẩm giá thành rẻ – bền – đẹp. Vì chúng tôi làm việc chuyên nghiệp và nhanh gọn, tiết kiệm chi phí sản xuất nhiều nên giá sẽ hấp dẫn hơn.

Đội ngũ công nhân của cửa hàng luôn giàu kinh nghiệm. Minh Phúc luôn đặt uy tín lên hàng đầu cho nên rất chú trọng khâu sản xuất. Công nhân sẽ luôn được nâng cao trình độ tay nghề thường xuyên.

Đến với Minh Phúc, bạn sẽ được giao hàng tận nơi. Bạn có thể lựa chọn thanh toán qua chuyển khoản hoặc thanh toán khi nhận hàng. Tác phong làm việc của chúng tôi là luôn tạo điều kiện thuận lợi nhất cho bạn.

Sản phẩm bên cửa hàng luôn chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng. Khi thanh toán sẽ xuất trình đầy đủ hóa đơn để chứng minh cho khách hàng thấy. Ngoài ra, quý khách hàng sẽ được bảo hành máy nếu có hư hỏng phát sinh thêm.

Mong rằng những chia sẻ trên của chúng tôi sẽ giúp bạn chọn lựa được mặt hàng phù hợp cho bản thân mình. Hãy đến với Minh Phúc – chọn lựa tuyệt vời cho khách hàng! Chúng tôi hân hạnh chào đón và phục vụ quý khách.

Trân trọng cảm ơn!

CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN MINH PHÚC

Hotline : 0967899132  – 0988191741

Email : kd.quatcongnghiepviet@gmail.com

Địa chỉ : Lô 536+537, Khu A Đất dịch vụ Do Lộ, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

Mời bạn đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi điện thoại
0989.383.971
Chat Zalo