Đại lý phân phối quạt hút vuông 1220×1220 giá rẻ chính hãng

Quạt hút vuông 1220x1220

Bạn đang cần mua quạt hút vuông 1220×1220 nhưng bạn đang băn khoăn không biết nên chọn đại lý phân phối giá rẻ chính hãng ở đâu. Hy vọng bài viết có thể giúp bạn phần nào đó về loại sản phẩm hữu ích này.

Những nơi nào cần tới quạt hút vuông?

Bạn đang gặp sự bất tiện không hề nhỏ vì nắng nóng, bụi bẩn ở văn phòng, kho xưởng của doanh nghiệp? 

Bạn luôn cảm thấy khó chịu vì nắng nóng, bạn luôn cảm nhận được bụi bẩn đang vây xung quanh không gian bạn đang đứng? Bạn lo lắng cho sức khỏe của mình và mọi người khi phải liên tục ở trong không gian như vậy? 

Đây chính là lý do vì sao bạn cần có một thiết bị khắc phục những vấn đề kể trên quạt hút thông gió công nghiệp là một giải pháp tuyệt vời cho những rắc rối đang gặp phải.

Với kích thước lớn, quạt thông gió vuông công nghiệp 1220×1220 thường được sử dụng tại các nhà máy và xưởng sản xuất, trang trại…Tùy thuộc vào quy mô khu vực sử dụng mà chúng ta lựa chọn số lượng quạt cần phải lắp đặt.

Quạt hút vuông 1220x1220
Quạt hút vuông 1220×1220 cho nhiều không gian

Lợi ích của việc sử dụng quạt hút vuông

Đối với những ai đã từng lắp đặt quạt hút vuông tại văn phòng hoặc xưởng sản xuất chắc hẳn đã hiểu rõ được những lợi ích to lớn mà sản phẩm này mang lại.

Thông gió thoáng khí

Những khu vực khép kín, đông công nhân lao động tạo luồng khí nóng ngột ngọt gây cảm giác bức bối, khó chịu. Việc lắp đặt quạt hút vuông giúp đưa những luồng khí nóng này ra bên ngoài, giúp bên trong mát mẻ hơn.

Quạt thông gió công nghiệp vuông có rất nhiều mẫu mã, kích thước, kiểu dáng rất dễ dàng cho khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên, dòng  quạt hút gió vuông 1220×1200 là một trong những dòng được khách hàng tin tưởng sử dụng nhiều nhất. 

Làm sạch không khí

Sản phẩm này có thể hút sạch bụi bẩn và đem đến một luồng không khí trong lành đến nơi sinh hoạt và làm việc của bạn. Nó giúp lọc không khí và tạo ra một không gian thoáng đãng hơn, mát mẻ hơn, đem lại cảm giác thoải mái cho mọi người.

Với lượng không khí mà quạt hút này mang lại, chúng hoàn toàn không gây hại đến sức khỏe của con người. Chính vì vậy, khách hàng tại Minh Phúc luôn , họ luôn an tâm với những lợi ích khi sử dụng thiết bị quạt này. 

Nguyên lý hoạt động của quạt

Quạt hút công nghiệp 1220×1220 có kích thước lần lượt là 1220x1220x400mm. Với đường kính của cánh quạt là 1100mm mang đến lượng gió đạt tới 38000m3/h.

Tốc độ quay của quạt là 360 vòng/phút nên lượng không khí mà quạt có thể lọc là rất lớn. Tuy nhiên vì kích thước lớn nên sản phẩm này có khối lượng khá “khủng” là 63kg. Cần hết sức cẩn trọng khi vận chuyển và lắp đặt.

Loại sản phẩm này có thiết kế gần giống với một chiếc quạt máy bình thường. Cũng có cấu trúc là những cánh quạt, tuy nhiên nguyên lý hoạt động của nó khác hơn một chút. 

Thay vì tạo ra luồng gió thổi ra phía xa thì chiếc quạt này lại hút luồng không khí nóng trong nhà và thải ra bên ngoài. Với kết cấu có tấm làm mát, chiếc quạt giúp làm giảm nhiệt độ bên trong, khiến cho không gian mát mẻ hơn.

Mua được quạt hút vuông 1220×1200 giá rẻ chính hãng ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều đại lý kinh doanh loại sản phẩm này. Với những kiểu dáng và mức giá khác nhau. Thật sự rất khó để bạn lựa chọn đúng không? Hãy đến với cơ sở phân phối quạt hút thông gió công nghiệp Minh Phúc, bạn sẽ tìm thấy những sản phẩm phù hợp với yêu cầu của bạn. Chúng tôi luôn mong muốn mang lại sự phục vụ tuyệt vời nhất đến với khách hàng của mình.

Chất lượng đảm bảo

Đại lý phân phối của chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt, được sản xuất theo quy trình chuyên nghiệp khép kín, đem đến sản phẩm chính hãng không làm quý khách hàng thất vọng.

Sản phẩm thẩm mỹ cao

Thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, tiện lợi, chất lượng đảm bảo tốt và bền. Chúng tôi luôn tự tin là đại lý cung cấp những sản phẩm quạt hút gió vuông công nghiệp 1220×1220 với chất lượng hàng đầu Việt Nam.

Quạt hút vuông 1220x1220
Quạt hút vuông 1220×1220 đa dạng thẩm mỹ cao

Giá cả phải chăng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại quạt hút thông gió khác nhau, kiểu dáng khác nhau cũng như giá cả khác nhau. Đến với Minh Phúc, quý khách hàng hãy an tâm vì chúng tôi luôn cung cấp sản phẩm với mức giá hợp lý nhất.

Nhân viên nhiệt tình hỗ trợ

Cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình chuyên nghiệp, đại lý đảm bảo sản phẩm được vận chuyển tận nhà, lắp ráp miễn phí. Bảo hành sản phẩm cho quý khách hàng đúng theo quy định là 12 tháng.

Nếu sản phẩm có vấn đề hoặc hư hỏng trong quá trình sử dụng, hãy yên tâm, chúng tôi sẽ sửa chữa và giải quyết vấn đề cho quý khách nhanh nhất có thể. 

Bạn đang muốn mua sản phẩm này về để sử dụng nhưng vẫn đang chần chừ và loay hoay vì giá cả ư? Chúng tôi sẽ xóa tan mọi lo lắng đó của bạn vì tại đại lý của chúng tôi có những bảng giá vô cùng hợp lý để bạn lựa chọn.

Trên đây là toàn bộ những thông tin cần thiết về loại sản phẩm quạt hút vuông 1220×1220. Hy vọng bài viết có thể giúp quý khách hàng có đủ thông tin cần thiết. Hãy đến ngay địa lý phân phối của chúng tôi để được tư vấn và tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm bạn đang muốn hướng tới. 

Trân trọng cảm ơn!

CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN MINH PHÚC

Hotline : 0967899132  – 0988191741

Email : kd.quatcongnghiepviet@gmail.com

Địa chỉ : Lô 536+537, Khu A Đất dịch vụ Do Lộ, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

Website: Quatthonggiocongnghiep.com

Mời bạn đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi điện thoại
0989.383.971
Chat Zalo