Quạt thông gió vuông 1220×1220 sử dụng cho nhà xưởng nào?

Quạt thông gió công nghiệp 1220x1220

Quạt thông gió là thiết bị cần thiết để tránh tình trạng nóng nực, ô nhiễm trong các nhà xưởng hay các không gian kín. Trong công nghiệp có rất nhiều loại quạt thông gió công nghiệp, nhưng quạt thông gió vuông lại phổ biến hơn cả . Hãy cùng tìm hiểu về quạt thông gió vuông 1220×1220 được rất nhiều công ty công nghiệp sử dụng rộng rãi dưới đây.

Quạt hút gió là gì?

Quạt hút gió công nghiệp là một thiết bị làm thoáng khí, rất cần thiết trong các không gian rộng và kín như nhà xưởng, văn phòng,… Với cấu tạo gần giống với một chiếc quạt điện, nhưng chức năng chính của nó là giúp không khí được lưu chuyển liên tục, làm thông thoáng không gian sinh hoạt đang được sử dụng. 

Đây là sản phẩm được sử dụng rộng rãi từ các cửa hàng đến các công ty, nhà xưởng, kho lưu trữ,…. Quạt thông gió có rất nhiều loại với thiết kế riêng biệt và ưu điểm vượt trội, tùy thuộc vào công suất, kiểu dáng, cấu tạo…

Cấu tạo và ưu điểm của quạt thông gió vuông 1220×1220

Quạt thông gió vuông 1220×1220 là loại quạt thông gió gắn tường với công suất lớn được sử dụng trong nhiều kho xưởng. Trước hết, hãy tìm hiểu về những cấu tạo và ưu điểm của loại quạt thông gió này. 

Cấu tạo 

Quạt thông gió có cấu tạo đơn giản. Với phần khung được làm bằng thép và bộ cánh làm bằng inox. Bộ cửa chớp với lá chớp đóng mở linh hoạt, chống mưa nắng, bụi bặm và giúp ngăn chặn sự xâm nhập của côn trùng. Vật liệu này đặc biệt rất tốt, có thể chống lại sự ăn mòn và hoạt động được trong môi trường khắc nghiệt. 

Dây chuyền sản xuất với công nghệ hiện đại, giúp tiết kiệm điện năng và thân thiện với môi trường. Quạt thông gió này được thiết kế tránh sử dụng dây cuaroa, gối đỡ… để dễ dàng trong quá trình lắp đặt và bảo dưỡng. 

Quạt thông gió công nghiệp 1220x1220
Quạt thông gió công nghiệp 1220×1220

Ưu điểm

Quạt thông gió công nghiệp vuông thường được sử dụng trong hệ thống thông gió làm mát chủ yếu trong những không gian lớn, đông người vì nguyên lý hoạt động của nó là lưu chuyển không khí từ trong ra ngoài và từ ngoài vào trong.

Quạt thông gió vuông 1220×1200 với lưu lượng gió lớn và độ ồn thấp thích hợp gắn trong các nhà xưởng lớn. Sử dụng quạt này cùng tấm làm mát Cooling pad sẽ mang hiệu quả thông gió và làm mát tốt hơn. 

Vai trò của quạt thông gió vuông 1220×1220

Quạt thông gió vuông 1220×1220 là loại quạt thông gió lý tưởng, giữ vai trò quan trọng trong các nhà xưởng. 

Lưu thông không khí

Quạt hút công nghiệp 1220×1220 giúp lưu thông không khí, tạo không gian thông thoáng và mát mẻ trong không gian kín. Vì  nguyên tắc hoạt động của nó là đưa khí nóng ra ngoài và tạo điều kiện cho không khí giàu oxy từ ngoài vào

Giảm thiểu nguy cơ ô nhiễm

Các nhà xưởng trong các công ty công nghiệp hay các trang trại chăn nuôi là nơi có nguy cơ ô nhiễm cao bởi khí thải và các chất hóa học có trong khói, khí gas, bụi bẩn, nước thải… Quạt thông gió vuông 1220×1220 giúp đẩy nguồn không khí ô nhiễm ra bên ngoài, tạo môi trường làm việc trong lành để đảm bảo sức khỏe cho người lao động.

Giảm thiểu độ ẩm 

Trong các nhà xưởng thường có độ ẩm cao do hơi nước mang lại. Nhờ nguyên lý hoạt động của quạt thông gió, mà không khí trong xưởng được lưu chuyển liên tục. Từ đó giảm thiểu độ ẩm trong không khí, mang lại cho bạn môi trường thoáng mát và khô ráo hơn hẳn.

Bảo vệ sức khỏe con người 

Quạt thông gió chính là sản phẩm ra đời nhằm tăng năng suất lao động và bảo vệ sức khỏe cho mọi người. Nhờ chức năng làm thoáng và làm mát, mà điều kiện không khí ở trong xưởng được đảm bảo. Thậm chí đây còn được xem là điều kiện bắt buộc khi xây dựng những công trình này.

Không gian sử dụng quạt thông gió vuông 1220×1220

Với những ưu điểm trên, quạt thông gió công nghiệp 1220×1220 có thể sử dụng được ở nhiều không gian nhà xưởng và những nơi có diện tích lớn, cần sử dụng hệ thống quạt này để lưu thông không khí.

Quạt phù hợp với không gian nhà máy, nhà kho, giúp làm mát cho khu vực sản xuất. Sản phẩm cũng được dùng cho các nhà xưởng sản xuất bông, sản xuất sợi hóa học, nhà máy dệt kim…Không gian nhà xưởng kín khi sử dụng hệ thống máy làm mát công nghiệp hay quạt công nghiệp cũng cần lắp đặt thêm hệ thống quạt thông gió này. 

Quạt thông gió vuông 1220x1220
Quạt thông gió 1220×1220 cho nhiều không gian

Ở các trang trại chăn nuôi như trang trại nuôi bò sữa, bò thịt, trang trại nuôi heo, nuôi gà…, quạt thông gió vuông 1220×1220 giúp đẩy mùi hôi thối của chất thải ra bên ngoài và đưa không khí mát vào trong. Quạt cũng được sử dụng trong các nhà kính trồng hoa, hay trồng rau sạch,… để giúp thông thoáng.

Khi lắp đặt quạt thông gió ngoài phân xưởng sẽ giúp loại bỏ các khí nặng mùi. Nên sản phẩm thường được sử dụng trong các nhà máy nhiệt luyện, nhà máy đúc, nhà máy nhựa, các công ty may mặc, nhà máy mạ điện, nhà máy hóa chất, v.v…

Mua quạt thông gió công nghiệp ở đâu? 

Hiện nay, rất nhiều nơi sản xuất và phân phối mặt hàng này. Tuy nhiên, nguy cơ mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng là rất cao. 

Quạt thông gió Minh Phúc là đơn vị đi đầu trong sản xuất và phân phối quạt thông gió công nghiệp. Cam kết hàng chính hãng, có xuất xứ rõ ràng và chế độ bảo hành tốt.

Trên đây là những điều về quạt thông gió vuông 1220×12000. Hy vọng bài viết có thể cung cấp cho các bạn cái nhìn cụ thể về quạt thông gió công nghiệp, để dễ dàng đưa ra lựa chọn phù hợp.

Trân trọng cảm ơn!

CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN MINH PHÚC

Hotline : 0967899132  – 0988191741

Email : kd.quatcongnghiepviet@gmail.com

Địa chỉ : Lô 536+537, Khu A Đất dịch vụ Do Lộ, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

Website: Quatthonggiocongnghiep.com

Mời bạn đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi điện thoại
0989.383.971
Chat Zalo