Mẹo chọn quạt thông gió vuông tốt nhất cho nhà xưởng

Quạt thông gió vuông

Quạt thông gió vuông có lẽ đã không còn là cái tên xa lạ đối với nhiều nhà doanh nghiệp. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm cho mình một kiến thức vững vàng trong việc chọn mua dòng sản phẩm này. Dưới đây là một vài điểm bạn nên lưu ý khi chọn mua quạt thông gió vuông:

Hình dáng và chất liệu sản phẩm

Ngay từ tên gọi của sản phẩm, chúng ta đã có thể hình dung được kiểu dáng của sản phẩm này. Chúng có khung ngoài hình vuông, do vậy bạn hoàn toàn có thể đặt theo mọi chiều hướng khác nhau, tùy thuộc vào dạng địa hình của nơi lắp ráp. Tuy nhiên, điểm lưu ý ở đây chính là mức độ thẩm mỹ của hình dạng. 

Quạt thông gió vuông được sử dụng trong kho xưởng
Quạt thông gió vuông được sử dụng trong kho xưởng

Một chiếc quạt chất lượng phải đảm bảo hình dạng nguyên vẹn từ khâu chọn mẫu đến khi vận chuyển đến nơi lắp đặt. Những góc cạnh của quạt phải thật rắn chắc và vuông vắn. Khả năng gắn tường phải được đảm bảo chắc chắn, bởi kiểu lắp ráp này là lựa chọn hợp lý nhất cho các nhà xưởng.

Tuy nhiên, nếu là quạt gắn tường ngoài trời, quạt sẽ phải tiếp xúc với môi trường bên ngoài bao gồm nắng mưa, chất lỏng có khả năng gây oxy hóa. Chính vì vậy, sản phẩm quạt phải được chế tạo từ các nguyên liệu có chất lượng, độ bền cao. 

Kích thước phù hợp

Ngoài ra, việc lựa chọn kích thước của quạt cũng là một vấn đề đáng quan tâm. Việc này nhằm giúp nhà doanh nghiệp vừa đảm bảo được hiệu quả cho xưởng sản xuất vừa tiết kiệm được chi phí. Hiện nay trên thị trường có các dòng quạt với kích thước dựa vào từng quy mô của nơi lắp ráp. 

Với doanh nghiệp hoặc văn phòng có quy mô nhỏ có thể chọn quạt thông gió vuông 400×400, 500×500 hoặc 600×600. Với quy mô trung bình có thể chọn quạt thông gió vuông có kích thước từ 700×700 đến 1000×1000. Và tất nhiên với quy mô lớn hoặc rất lớn, có thể chọn quạt thông gió vuông có kích thước từ 1100×1100 đến 1530×1530.

Lượng gió mà quạt tạo ra

Mục tiêu chính của sản phẩm chính là trao đổi gió, tạo ra luồng không khí trong lành, tươi mát cho không gian bên trong nhà xưởng. Vì vậy, đây cũng sẽ là yếu tố nhà doanh nghiệp nên cân nhắc trước khi mua quạt. Một chiếc quạt chất lượng cần có khả năng trao đổi luồng gió tối ưu nhất. Không khí được thổi vào bên trong phải thật sự mát và trong lành. 

Quạt thông gió vuông
Quạt tạo ra lượng gió ổn định

Khả năng tiết kiệm điện năng và chống ồn

Quạt thông gió vuông chất lượng phải tiêu tốn ít điện năng, tiết kiệm được chi phí cho doanh nghiệp. Để thực hiện được điều này, kích thước quạt phải tỷ lệ thuận với diện tích của nhà xưởng. Tránh việc mua quạt quá lớn, chạy với công suất cao trong một khu nhà xưởng có quy mô nhỏ. Chắc chắn bạn sẽ tiêu hao rất nhiều điện năng cho sự lựa chọn bất hợp lý này. 

Ngoài ra, quạt thông gió vuông phải có cơ chế vận hành êm ái, không gây ô nhiễm tiếng ồn trong khu nhà xưởng và môi trường xung quanh. Quạt thông gió có motor 100% quấn đồng thực hiện rất tốt tính năng này.

Đơn vị cung cấp

Đây chắc chắn là điều mà nhiều doanh nghiệp băn khoăn nhất. Bởi lẽ, có hàng trăm đơn vị cung cấp quạt trên thị trường hiện nay. Bạn cần lựa chọn một xưởng phân phối sản phẩm chất lượng, có uy tín, giá cả hợp lý. Địa chỉ đó phải có đầy đủ những chính sách cơ bản nhất của việc bán sản phẩm quạt thông gió như: lắp ráp, sửa chữa, vận chuyển…

Quạt thông gió vuông
Chuyên cung cấp thiết bị cho kho xưởng

Nếu bạn luôn băn khoăn về vấn đề lựa chọn nơi mua sản phẩm quạt thông gió vuông, hãy đến với cơ sở phân phối của chúng tôi. Công ty TNHH đầu tư thương mại dịch vụ An Phú Quý sẽ là nơi mang đến sự phục vụ tốt nhất đến quý khách hàng. Với tiêu chí cùng doanh nghiệp xây dựng một không gian làm việc hiệu quả, chất lượng, An Phú Quý rất hân hạnh đồng hành cùng bạn. 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ AN PHÚ QUÝ

Hotline :   0967899132  – 0988191741

Email : kd.quatcongnghiepviet@gmail.com

Trụ Sở Chính: Số 36, đường Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Trụ sở Miền Nam: 236/29 – 236/31 An Dương Vương, P 16, Q 08, Tp Hồ Chí Minh

Website: https://quatthonggiocongnghiep.com/

Mời bạn đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi điện thoại
0989.383.971
Chat Zalo