Quạt hướng trục vuông – Sự lựa chọn hàng đầu của kho xưởng

Quạt hướng trục vuông

Quạt hướng trục vuông từ lâu đã là dòng sản phẩm mang lại sự tiện lợi tuyệt vời đến người sử dụng. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người chưa thực sự hiểu hết về dòng quạt này. Đã bao giờ bạn thắc mắc về cách vận hành cũng như những thông tin khác xoay quanh nó. Cùng đọc bài viết để hiểu thêm về nguyên lý hoạt động và công dụng của quạt hướng trục vuông nhé!

Quạt hướng trục vuông là gì? 

Quạt hướng trục vuông là một sản phẩm thuộc nhóm quạt hướng trục công nghiệp. Với cấu trúc hướng trục, cánh quạt lắp thẳng vào motor, quạt này có khả năng tạo ra luồng gió song song, vừa hút gió và thổi gió. Điều này tạo ra được luồng gió đối lưu, cải thiện được không khí trong không gian kín. 

Quạt hướng trục vuông còn được gọi là quạt thông gió vuông có thiết kế khung ngoài hình vuông. Với kiểu cấu tạo này, người sử dụng hoàn toàn có thể lắp ráp theo chiều hướng tùy thích và tùy vào đặc điểm địa hình nơi lắp đặt. 

Quạt hướng trục vuông
Cấu tạo quạt hướng trục vuông

Khung ngoài được làm từ kim loại chất lượng, có độ chống gỉ, chịu được những tác động lực từ môi trường bên ngoài cũng như từ thời tiết. Chính vì vậy, sản phẩm có thể được lắp đặt ngoài trời hoặc những nơi môi trường ô nhiễm có nồng độ axit ăn mòn cao. 

Nguyên lý hoạt động của quạt hướng trục vuông

Quạt hướng trục vuông hoạt động theo nguyên lý đối lưu, trao đổi lượng không khí. Một đầu quạt được lắp đặt thẳng vào vị trí có khả năng hút hết toàn bộ lượng khí độc, bụi bẩn ở bên trong phân xưởng thải ra môi trường bên ngoài. Đầu bên kia có chức năng hút không khí ở bên ngoài, đẩy vào bên trong phân xưởng. 

Để làm được điều này, cánh quạt được thiết kế với độ hở và xen kẽ chuẩn xác nhất. Vì vậy, chúng có thể hoạt động một cách trơn tru và hiệu quả trong việc trao đổi khí. Nhờ vào hệ thống làm mát được lắp đặt phía bên trong, lượng không khí được thổi vào có độ sạch sẽ và tươi mát rất cao.  

Ưu điểm và công dụng tuyệt vời của quạt hướng trục vuông

Quạt hướng trục vuông có nhiều kích thước khác nhau. Mỗi kích thước có một thông số kỹ thuật và tạo ra lượng gió khác nhau. Tuy nhiên, dù là loại nào, chúng cũng đều có những ưu điểm dưới đây. Đồng thời, nhờ vào những tính năng này mà chúng được ứng dụng ở nhiều lĩnh vực. 

Độ bền cao

Khung ngoài được làm từ kim loại chất lượng, chống chịu lại được ở môi trường khác nhau dù là nơi ô nhiễm, nhiều axit ăn mòn nhất. Cánh quạt làm từ inox cực tốt, gắn trực tiếp với motor quấn đồng. Do đó, quạt có thể quay và trao đổi gió liên tục nhưng vẫn duy trì được tuổi thọ lên tới hàng chục năm. 

Quạt hướng trục vuông
Quạt phù hợp với khu vực kho xưởng

Đây thực sự là một sản phẩm có độ bền tốt nhất, chiếm trọn được niềm tin của người sử dụng. Các nhà doanh nghiệp hoàn toàn có thể tin tưởng và lắp đặt quạt hướng trục vuông tại cơ sở sản xuất, xưởng gia công hay kho bãi của mình. 

Nhờ có chúng mà môi trường, không khí ở những không gian này được làm mát và làm sạch một cách hiệu quả. Chúng góp phần rất lớn trong việc bảo trì thiết bị sản xuất cũng như nâng cao tinh thần làm việc của công nhân. 

Độ ô nhiễm tiếng ồn cực kỳ thấp

Quạt hướng trục vuông không gây ra tình trạng ô nhiễm tiếng ồn mặc dù motor hoạt động với công suất cao, tạo ra lượng gió lớn. Bởi lẽ, sản phẩm này có cách vận hành vô cùng êm ái, nhẹ nhàng và không ảnh hưởng nhiều đến những người xung quanh. 

Tiết kiệm được điện năng

Nhiều người nghĩ rằng, chúng hoạt động với công suất lớn như vậy một cách liên tục thì sẽ rất tiêu tốn điện năng. Hơn nữa, quạt này sẽ khiến cho các nhà doanh nghiệp tiêu tốn một khoản không ít cho chi trả lượng điện mà chúng tiêu hao. Trên thực tế không phải như vậy.

Ngược lại, qua nhiều nghiên cứu và thử nghiệm, người ta đã khẳng định rằng quạt hướng trục vuông ít tiêu tốn điện năng. Bởi chúng hoạt động ổn định, duy trì được mức điện cố định.

Trên đây là tất cả những thông tin hữu ích nhất về dòng sản phẩm quạt hướng trục vuông công nghiệp. Hy vọng thông qua bài viết bạn đã có cho mình đủ kiến thức về sản phẩm và có được lựa chọn phù hợp nhất cho đơn vị doanh nghiệp của mình. 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ AN PHÚ QUÝ

Hotline :   0967899132  – 0988191741

Email : kd.quatcongnghiepviet@gmail.com

Trụ Sở Chính: Số 36, đường Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Trụ sở Miền Nam: 236/29 – 236/31 An Dương Vương, P 16, Q 08, Tp Hồ Chí Minh

Website: https://quatthonggiocongnghiep.com/

Mời bạn đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi điện thoại
0989.383.971
Chat Zalo