Quạt hút gió tròn là gì? Lợi ích khi sử dụng quạt hút gió tròn

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều quạt thông gió dùng trong công nghiệp. Mỗi loại thì lại có những mẫu mã, kiểu dáng và công dụng khác nhau. Tùy thuộc theo nhu cầu sử dụng mà mỗi người sẽ có những lựa chọn riêng. Nếu bạn vẫn đang mãi phân vân về việc không biết phải lựa chọn loại quạt nào, quạt hút gió tròn sẽ là một gợi ý cho bạn đấy.

Ưu điểm quạt hút gió tròn

Quạt hút gió tròn hay còn gọi là quạt thông gió tròn là một trong nhiều loại quạt được sử dụng nhiều tại các nhà xưởng và một vài địa điểm khác. Vậy loại quạt này có những đặc điểm gì mà có thể nhận được sự ưa chuộng của nhiều khách hàng như vậy?

Thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn

Quạt hút gió tròn có rất nhiều kích cỡ khác nhau để phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, hầu hết quạt hút gió tròn đều được thiết kế một cách chắc chắn và nhỏ gọn. Phần thân quạt được làm từ chất liệu hợp kim thép siêu bền, được hàn nối vô cùng kỹ lưỡng. Điều này giúp cho quạt có được một độ chắc chắn nhưng khối lượng vô cùng nhẹ, thuận tiện cho việc di chuyển.

Cánh quạt cũng là một phần quan trọng tạo nên tính hiệu quả của quạt hút gió tròn. Phần cánh cũng được làm nguyên liệu hợp kim thép giúp tạo nên độ bền bỉ và nhẹ hơn so với các kim loại khác. Các cánh quạt được thiết kế dưới dạng uốn cong, giúp tăng hiệu quả làm mát và thu, lọc không khí. Thiết kế kiểu này cũng rất thuận tiện cho việc bảo dưỡng, lau chùi cánh quạt khi cần thiết.

Động cơ bền đẹp, hoạt động tốt

Quạt hút gió tròn hoạt động được là dựa vào phần motor được thiết kế hoàn toàn từ đồng nguyên chất. Nguyên liệu này giúp cho phần động cơ của quạt thêm bền chắc, thời gian sử dụng được lâu hơn với hiệu suất cao. Bên cạnh đó cũng giúp làm giảm thiểu đến mức tối đa tiếng ồn ra môi trường xung quanh. Nhờ vậy mà giúp các công nhân có được hiệu quả làm việc cao nhất.

Hoạt động của motor mạnh mẽ là một trong những nguyên nhân giúp cho quạt hoạt động được với hiệu suất cao và mạnh mẽ, đem lại lưu lượng gió lớn. Nhờ vậy mà hiệu quả lọc không khí được tốt hơn, đem đến bầu không khí sạch và trong lành cho công nhân khi làm việc. 

Tính ứng dụng cao

Loại quạt này thông thường được sử dụng tại các nhà xưởng với công dụng giúp làm mát và thông thoáng không khí. Nhưng ngày nay, quạt hút gió tròn đã được sử dụng ở nhiều khu vực khác như tại các khu nhà kính, tại tầng hầm,…. 

Ngoài công dụng làm mát của mình, quạt hút gió tròn còn được nhiều người tin và chọn vì các tính năng khác. Trong số đó còn có chức năng lọc không khí, giúp làm sạch bụi bặm.

Ngoài ra, việc loại quạt hút này sử dụng nguồn điện 220V cũng chính là một trong những điểm cộng vô cùng lớn. Đây là nguồn điện vô cùng phổ thông, dân dụng mà ở đâu chúng ta cũng có thể sử dụng. Nhờ vậy mà quạt hút gió tròn trở thành loại quạt có thể được sử dụng ở rất nhiều không gian, khu vực khác nhau.

Xem thêm:

Quạt hút gió tròn Shoohan

Quạt hút gió tròn Deton

Quạt hút gió tròn Komasu

Quạt hút gió tròn trực tiếp

Quạt hút gió tròn trực tiếp là một trong nhiều loại quạt hút công nghiệp đang rất được ưa chuộng hiện nay. Các linh kiện được được lựa chọn và kiểm định kĩ lượng, sản xuất trên dây chuyền tự động,

Khung quạt được thiết kế vô cùng chắc chắn nhờ các mối nối được hàn rất kỹ lưỡng. Đồng thời còn được sơn thêm một lớp sơn tĩnh điện để giúp tăng độ bền. Phần cánh quạt gồm 4 cánh được uốn cong, giúp tăng hiệu quả hoạt động cũng như giảm thiểu tiếng ồn. 

Để giúp bảo vệ quạt khỏi các tác nhân bên ngoài tác động, quạt hút gió tròn trực tiếp thường được thiết kế thêm phần lồng cánh. Motor hoạt động mạnh và chịu nhiệt tốt cũng là một điểm cộng cho loại quạt này.

Công suất quạt có thể đạt đến 3000W, lưu lượng gió đạt 24000m3/giờ, tốc độ cánh quay 1420 vòng/phút. Nhờ vậy không khí luôn được luân chuyển một cách nhanh chóng, giúp làm mát hiệu quả.

Quạt hút gió tròn gián tiếp

Quạt hút gió tròn gián tiếp là dạng quạt được thiết kế truyền động gián tiếp, Cánh quạt được kết nối với motor chuyển động thông qua một dây curoa. Nhờ vậy mà đem lại hiệu quả lọc khí và làm mát tốt hơn. Loại quạt hút gió rất thích hợp với các nhà xưởng, các tòa nhà cao tầng, trang trại sản xuất, lồng kính,….

Phần thân quạt được làm từ hợp kim thép nên nhẹ và có tác động không gỉ tốt. Quạt được thiết kế từ 6-8 cánh quạt được uốn cong, đem lại lưu lượng gió lớn. Với chất liệu được cắt và sản xuất trực tiếp tại Thụy Sĩ đem lại độ an tâm về chất lượng. Quạt vô cùng thích hợp khi cần nối với ống dẫn khí cần áp lực cao để thông gió. 

Quạt có công suất mạnh, lưu lượng gió lên đến 1000 – 200.000m3/giờ. Nhờ vậy mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ mát cũng như công dụng lọc khí của quạt. Quạt sẽ giúp bạn có được môi trường làm việc thoáng mát và trong lành.

Hy vọng bài viết đã giúp bạn có thêm những thông tin về quạt hút gió tròn. Mong rằng bạn sẽ tìm được cho mình loại quạt phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhé.

Có thể bạn quan tâm:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ AN PHÚ QUÝ – BÁN HÀNG VÀ THU TIỀN TOÀN QUỐC

Hơn 20 năm Chuyên cung cấp quạt điện công trình nhà thầu uy tín

Chuyên bán sỉ bán lẻ Quạt điện, Quạt trần, Quạt trần trang trí, quạt công nghiệp, quạt thông gió, quạt ly tâm hút khói, máy làm mát, tấm cooling pad làm mát nhà xưởng, quạt hút công nghiệp, quạt thông gió công nghiệp

Hỗ trợ chuyên nghiệp, nhanh, chu đáo: Báo giá, Hợp đồng, Catalog, Bản vẽ, Giấy chứng nhận CO, CQ, chứng nhận xuất xưởng, Kiểm tra chất lượng Quatest, Giấy hợp quy, Phiếu bảo hành, Biên bản bàn giao, Hóa đơn VAT

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN HÀ NỘI, HỒ CHÍ MINH – HỖ TRỢ LẮP ĐẶT – GỌI MUA NGAY
Hotline: 0967899132 | Zalo: 0988191741

Email: lienhe@anphuquygroup.com
Địa chỉ Miền Bắc: Số 36, đường Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành Phố Hà Nội.

Chi nhánh Miền Nam: 236/29 – 236/31 An Dương Vương, P 16, Quận 8, Thành Phố Hồ Chí Minh.
Làm việc: từ 8:00 – 17:30 thứ 2 đến thứ 7. Nghỉ chủ nhật

Website: www.quatcongnghiepviet.com

Mời bạn đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi điện thoại
0989.383.971
Chat Zalo