Giá quạt hút công nghiệp 600×600

Giá quạt hút công nghiệp 600x600

Quạt thông gió công nghiệp là sản phẩm cần thiết cho hoạt động sản xuất với chức năng chính là luân chuyển không khí. Quạt hút công nghiệp 600×600 là một trong số đó. Ngoài ra, nó còn có nhiều ưu điểm khác được ưa chuộng và ứng dụng rộng rãi. Giá quạt hút công nghiệp 600×600 cạnh tranh hàng đầu tại An Phú Quý. 

Cung cấp quạt hút công nghiệp chất lượng hàng đầu
Cung cấp quạt hút công nghiệp chất lượng hàng đầu

Cấu tạo của quạt hút công nghiệp 600×600

Trước khi tìm hiểu về chi phí, bạn có thể tham khảo về đặc tính, cấu tạo của thiết bị để đưa ra quyết định phù hợp. Quạt hút công nghiệp 600×600 là sản phẩm có thiết kế đẹp và rất sáng tạo. Với khối lượng không lớn, nó được lắp đặt rất nhiều ở nhà xưởng. Cấu tạo của quạt vô cùng hợp lý và đẹp mắt, phù hợp sử dụng lâu dài. 

Quạt có khung làm từ chất liệu tôn mạ kẽm chắc chắn và cứng rắn, bảo vệ bên trong. Phần cửa chớp lớn với nhiều lá chuyển động khi quạt vận hành. Đây là đặc điểm quan trọng giúp ngăn côn trùng, động vật xâm nhập vào nơi làm việc.

Cánh quạt dài 430mm, làm từ inox cao cấp, không bị ăn mòn bởi sự oxy hóa. Khi chuyển động, các cánh quay đều tạo ra sự lưu thông không khí nhịp nhàng. Sản phẩm còn giúp lọc khí hiệu quả, mang lại sự trong lành và thơm mát. 

Motor của quạt được làm từ nguyên liệu đồng nguyên chất giúp tiết kiệm điện năng. Đây cũng là đặc điểm giúp quạt hút công nghiệp 600×600 hoạt động bền bỉ và lâu dài. Các bộ phận khác cũng đều được làm từ chất liệu cao cấp.  

Quạt sử dụng điện áp 220v/50Hz hoặc 380V/50Hz với công suất 0,25KW. Lưu lượng gió tạo ra lên đến 15000 m3/h. Vòng quay của cánh là 1400 vòng/phút và vô cùng đều đặn. Không gian làm việc luôn trong tình trạng mát mẻ, thơm tho. 

Hình ảnh thực tế quạt hút công nghiệp 600x600
Hình ảnh thực tế quạt hút công nghiệp 600×600

Giá quạt hút công nghiệp 600×600

Quạt hút công nghiệp được cung cấp tại An Phú Quý với đa dạng sản phẩm và mẫu mã. Tại đây, chúng tôi có thể đem đến cho bạn hệ thống thiết bị có chức năng thông gió hàng đầu. Đa dạng thương hiệu giúp khách hàng thoải mái lựa chọn dòng quạt 600×600 phù hợp với nguồn tài chính.

Không chỉ vậy, tại An Phú Quý, khách hàng nhận được mức giá tốt nhất thị trường. Nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian giúp giá thành sản phẩm của chúng tôi cạnh tranh hàng đầu. Đó cũng là lý do các doanh nghiệp từ nhỏ – vừa đến lớn đều lựa chọn An Phú Quý cho hệ thống thông gió của đơn vị. 

Giá quạt hút công nghiệp 600×600 hiện tại chúng tôi đang bán lẻ ra ngoài thị trường 1.950.000 chưa Vat

Nếu quý khách lấy số lượng lớn có thể gọi điện hoặc add theo số điện thoại 0988191741 để trao đổi nhận báo giá trực tiếp.

Ứng dụng của quạt hút công nghiệp 600×600 trong sản xuất 

Quạt hút công nghiệp vuông được tạo ra nhằm luân chuyển không khí nơi làm việc. Kích thước của quạt nhỏ phù hợp lắp đặt nhiều nơi. Quạt có nhiều ứng dụng rất xứng đáng với sự đầu tư của bạn. 

Sử dụng quạt thông gió 600x600 để lưu thông cho nhà máy, nhà xưởng
Sử dụng quạt thông gió 600×600 để lưu thông cho nhà máy, nhà xưởng

Độ ồn thấp 

Không giống các sản phẩm khác, quạt hút công nghiệp 600×600 có độ ồn thấp. Theo thông số kỹ thuật và thực nghiệm, tiếng động tạo ra chưa đến 60 db. Đây là con số vô cùng ấn tượng, giúp bảo vệ sự yên tĩnh của không gian tốt. 

Độ ồn không cao là ưu điểm quan trọng giúp tạo nên môi trường làm việc lý tưởng. Người lao động có thể tập trung vào nhiệm vụ của mình mà không khó chịu. Môi trường yên tĩnh cũng góp phần kích thích sự hưng phấn và sáng tạo. 

Luân chuyển không khí đều đặn 

Cánh quạt dày và dài cùng chất liệu cao cấp giúp vận hành trơn tru và êm ái. Không khí trong nơi làm việc sẽ được vận chuyển ra ngoài, giảm nhiệt độ phòng. Không khí mát lành cũng được đưa vào môi trường trong nhà hiệu quả. 

Việc lưu thông đều đặn giúp loại bỏ tác nhân gây hại đến sức khỏe người sử dụng. Các chất bụi bẩn và vi khuẩn sẽ được thải ra môi trường. Đồng thời, độ ẩm của nơi làm việc cũng không quá cao hay quá thấp, hỗ trợ hít thở.

Ngăn côn trùng, động vật nhỏ xâm nhập

Cửa chớp của quạt với nhiều lá giúp giảm tối đa khe hở cho côn trùng xâm nhập. Đồng thời, khi hoạt động, cửa cũng sẽ chuyển động lên xuống linh hoạt. Điều này cũng góp phần ngăn ngừa động vật nhỏ lợi dụng sự cố định chui vào.

Cửa che chắn tốt cũng là điều kiện để rác thải ngoài môi trường không bị hút vào không gian. Giấy hoặc lá cây sẽ không thể xâm nhập qua các khe lá chắn và giữ sạch nơi làm việc. Người lao động không bị phân tâm vì các tác nhân này. 

Trên đây là ứng dụng của quạt hút công nghiệp 600×600 trong sản xuất cho bạn. Để có được giá quạt hút công nghiệp 600×600 tốt nhất quý khách hàng vui lòng liên hệ hoặc kết nối zalo 0988191741 để trao đổi nhận báo giá. Nếu có nhu cầu, bạn hãy liên hệ An Phú Quý để được hỗ trợ tư vấn. 

Có thể bạn quan tâm:

Hướng dẫn cách lắp đặt quạt thông gió đơn giản và chính xác

Quạt thông gió vuông 600×600 sử dụng khu vực nào hợp lý

 

Mời bạn đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi điện thoại
0989.383.971
Chat Zalo