Giá quạt hút công nghiệp 400×400 tốt nhất hiện nay

Quạt hút công nghiệp 400x400

Mỗi ngày, các nhà phát triển vẫn luôn cố gắng nghiên cứu và sáng tạo nên nhiều sản phẩm. Trong đó, thiết bị được sử dụng cho công nghiệp được ưu tiên nhất. Quạt hút là loại máy móc cần thiết cho việc sản xuất của các công xưởng. Nó có rất nhiều ưu điểm và được ứng dụng rộng rãi. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn giá quạt hút công nghiệp 400×400 mới nhất hiện nay.

Ưu điểm của quạt hút công nghiệp 400×400

Quạt hút công nghiệp 400x400 thiết kế đơn giản, đẹp mắt
Quạt hút công nghiệp 400×400 thiết kế đơn giản, đẹp mắt

Trước khi tìm hiểu giá quạt hút công nghiệp 400×400, bạn nên biết đến ưu điểm của quạt. Đây là điều kiện cần thiết để bạn cân nhắc mua sắm và sử dụng sản phẩm. Quạt hút thông gió 400×400 có thiết kế gọn nhẹ,  thời trang. 

Đây là loại quạt có kích thước nhỏ và được sử dụng trong nhà xưởng có diện tích thấp. Sản phẩm có khung hình vuông làm từ kẽm chắc chắn giúp bảo vệ bộ phận bên trong. Cửa lưới chắn phía trước giúp ngăn động vật xâm nhập. 

Cánh quạt được làm từ inox cao cấp bền chắc, không gỉ. Sải cánh không lớn tạo nên lượng gió nhẹ và vừa phải. Ưu điểm này giúp người lao động làm việc thoải mái, tập trung. Nó vẫn đảm bảo được sự lưu thông không khí hoàn hảo nhất. 

Motor của quạt được làm từ 100% lõi đồng cho tuổi thọ vận hành lâu dài, bền bỉ. Khi hoạt động, quạt không tạo ra tiếng ồn lớn, cực kỳ êm ái và nhẹ nhàng. Quạt cũng không rung mạnh khi bạn cố định chắc chắn ở trên tường. 

Sử dụng quạt hút thông gió 400×400 giúp bạn tiết kiệm điện năng rất bất ngờ. Công suất hoạt động chỉ là 0,25kW với điện áp 220 – 380V. Điều này giúp doanh nghiệp của bạn cân đối được tài chính, chi phí sản xuất hiệu quả. 

Lưu lượng gió tạo ra có thể lên đến 3000m3/h cực kỳ ổn định dù hoạt động liên tục. Quạt giúp lưu chuyển không khí hài hòa và tạo nên sự trong lành cho không gian. Môi trường làm việc trở nên thơm mát và dễ chịu với người lao động. 

 

Tham khảo thêm >>> Quạt thông gió vuông

 

Ứng dụng của quạt hút công nghiệp 400×400

Quạt hút công nghiệp 400×400 được sử dụng trong những không gian có diện tích nhỏ. Nếu bạn muốn sử dụng sản phẩm với nơi lớn hơn có thể dùng nhiều quạt. Khoảng cách tối thiểu giữa hai chiếc là 3m, cách trần ít nhất 2m. 

Những nơi dùng quạt chủ yếu là tầng hầm để xe, xưởng gia công nhỏ,… Bạn cũng có thể lắp đặt nó ở trong nhà kính. Quạt giúp ngăn côn trùng lớn tấn công nơi trồng nấm, hoa và rau xanh ở nông trại này.

Bệnh viện, trường học cũng có thể dùng quạt hút vuông 400×400. Đối với bệnh viện, người đến cơ sở sẽ không cảm thấy khó chịu. Ở trường học, trẻ em được tận hưởng bầu không khí trong lành do quạt tạo ra. 

Những cơ sở sản xuất gia đình cũng ưa chuộng loại quạt này vì sự gọn nhẹ. Hơn nữa, giá của quạt hút công nghiệp 400×400 cũng rất đáng cân nhắc. Bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí khi sử dụng sản phẩm. 

Công ty sản xuất phân phối quạt thông gió chính hãng giá rẻ
Công ty sản xuất phân phối quạt thông gió chính hãng giá rẻ

Giá quạt hút công nghiệp 400×400 hiện nay 

Sản phẩm mang nhiều đặc điểm ưu việt nên được ứng dụng phổ biến trong sản xuất. Điều này khiến nhiều thương hiệu bày bán quạt hút với giá thành khác nhau. Tùy vào nhãn hàng và xuất xứ mà bạn có thể mua được mặt hàng ưng ý. 

Công ty An Phú Quý là địa chỉ đáng tin cậy để bạn mua sắm quạt thông gió tốt. Quạt hút công nghiệp tại An Phú Quý có mức giá cạnh tranh hàng đầu tại thị trường. Đó cũng là lý do nhiều đơn vị lựa chọn chúng tôi cho hệ thống thông gió kho xưởng. Nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất giúp An Phú Quý cung cấp sản phẩm đến tay khách hàng với mức giá tốt nhất. 

Giá quạt hút công nghiệp 600×600 hiện tại chúng tôi đang bán lẻ ra ngoài thị trường 1.750.000 chưa Vat

Nếu quý khách lấy số lượng lớn có thể gọi điện hoặc add theo số điện thoại 0988191741 để trao đổi nhận báo giá trực tiếp.

Trên đây là những thông tin về giá quạt hút công nghiệp 400×400 mới nhất hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng, hãy liên hệ đến với An Phú Quý. Công ty sẽ báo giá sản phẩm phù hợp yêu cầu và hỗ trợ bạn dịch vụ tốt nhất.  

Có thể bạn quan tâm:

Giá quạt hút công nghiệp 600×600

Hướng dẫn cách lắp đặt quạt thông gió đơn giản và chính xác

Top 4 quạt thông gió vuông công nghiệp hiện đại nhất hiện nay

Bảng giá các mã quạt thông gió vuông công nghiệp hiện nay

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ AN PHÚ QUÝ – BÁN HÀNG VÀ THU TIỀN TOÀN QUỐC

Hơn 20 năm Chuyên cung cấp quạt điện công trình nhà thầu uy tín

Chuyên bán sỉ bán lẻ Quạt điện, Quạt trần, Quạt trần trang trí, quạt công nghiệp, quạt thông gió, quạt ly tâm hút khói, máy làm mát, tấm cooling pad làm mát nhà xưởng, quạt hút công nghiệp, quạt thông gió công nghiệp

Hỗ trợ chuyên nghiệp, nhanh, chu đáo: Báo giá, Hợp đồng, Catalog, Bản vẽ, Giấy chứng nhận CO, CQ, chứng nhận xuất xưởng, Kiểm tra chất lượng Quatest, Giấy hợp quy, Phiếu bảo hành, Biên bản bàn giao, Hóa đơn VAT

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN HÀ NỘI, HỒ CHÍ MINH – HỖ TRỢ LẮP ĐẶT – GỌI MUA NGAY
Hotline: 0967899132 | Zalo: 0988191741

Email: lienhe@anphuquygroup.com
Địa chỉ Miền Bắc: Số 36, đường Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành Phố Hà Nội.

Chi nhánh Miền Nam: 236/29 – 236/31 An Dương Vương, P 16, Quận 8, Thành Phố Hồ Chí Minh.
Làm việc: từ 8:00 – 17:30 thứ 2 đến thứ 7. Nghỉ chủ nhật

Website: www.quatcongnghiepviet.com

Mời bạn đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi điện thoại
0989.383.971
Chat Zalo