Top 4 quạt thông gió vuông công nghiệp hiện đại nhất hiện nay

Quạt thông gió vuông chất lượng

Quạt thông gió vuông công nghiệp là sản phẩm có tính ứng dụng cao. Các ưu điểm xuất sắc của nó là lý do khiến nhiều người lựa chọn sử dụng. Nắm bắt được điều này, nhiều nhà phát triển đã tạo ra các dòng quạt với mẫu mã đa dạng. Vậy đâu là loại quạt thông gió vuông công nghiệp hiện đại nhất hiện nay? 

Quạt thông gió vuông công nghiệp 600×600

Là sản phẩm được ưa chuộng sử dụng ở các không gian nhỏ, quạt thông gió vuông công nghiệp 600×600 có thiết kế gọn gàng, nhẹ và ưu việt. Quạt gồm các cánh làm từ chất liệu bền chắc, chống ăn mòn tốt. Phần cửa chớp đóng mở linh hoạt khi sử dụng giúp ngăn chặn bụi bẩn, lá cây,… Do đó, ngoài hiệu quả làm mát, quạt còn giúp lọc sạch không khí, mang lại môi trường trong lành. 

Mặc dù chất liệu chế tạo cao cấp và có nhiều ưu điểm nhưng dòng quạt này có giá thành rất phải chăng. Trong đó, An Phú Quý là một trong những đơn vị uy tín có giá cả cạnh tranh nhất. Bạn có thể liên hệ với công ty để được hỗ trợ tư vấn và hướng dẫn đặt hàng. Không gian phù hợp sử dụng quạt là trường học, bệnh viện, nhà máy nhỏ, xưởng gia công gia đình,… 

Quạt thông gió công nghiệp vuông
Quạt thông gió có tính ứng dụng cao

Quạt thông gió vuông công nghiệp 800×800

Một dòng quạt cỡ vừa được lắp đặt ở nhiều cơ sở sản xuất là quạt thông gió vuông công nghiệp 800×800. Đây là dòng quạt phù hợp sử dụng ở nhà máy nhiệt luyện, công ty dệt may, xưởng chế biến nông sản,… Quạt được tạo thành trên dây chuyền hiện đại và áp dụng các công nghệ mới nhất hiện nay. Giá thành của quạt không cao. 

Quạt có cấu tạo 6 cánh làm từ inox cao cấp với khả năng lưu thông không khí tốt. Vỏ mạ kẽm cho màu sắc sáng bóng và đẹp mắt. Cửa chớp lớn cho phép ngăn chặn sự xâm nhập của côn trùng và các loại động vật nhỏ. Phần lõi làm 100% từ đồng cho tuổi thọ cao và quy trình vận hành trơn tru, mượt mà. Tiếng ồn quạt gây ra không lớn, đảm bảo yên tĩnh cho người lao động. 

Quạt thông gió vuông công nghiệp 900×900 

Quạt thông gió vuông công nghiệp được ra đời cách đây không lâu. Loại quạt này được kết hợp thêm một sản phẩm công nghệ mới là tấm làm mát Cooling Pad. Nhiệt độ trong môi trường lắp đặt sẽ giảm từ 8 – 10 độ C khi quạt hoạt động. Mức nhiệt lý tưởng là 20 – 30 độ C, tạo nên không gian làm việc mát mẻ và nhẹ dịu.  

Với những không gian đang hoạt động tại môi trường khắc nghiệt, lắp đặt quạt thông gió 900×900 là phù hợp nhất. Khả năng chống chịu mưa gió cùng nắng gắt ưu việt là đặc điểm khiến nhiều người chọn mua sản phẩm này. Ngoài ra, các nhà kính trồng hoa, rau sạch và trang trại chăn nuôi cũng nên sử dụng loại quạt này. 

Quạt thông gió công nghiệp vuông
Đa dạng mẫu mã để lựa chọn

Quạt thông gió vuông công nghiệp 1100×1100

Đây là loại quạt có kích thước lớn hơn các sản phẩm phía trên. Quạt có 6 cánh với lưu lượng gió tạo ra là 33500m3/giờ. Công suất thấp cho hiệu quả làm mát tối ưu đồng thời tiết kiệm điện năng. Phần khung quạt cứng cáp giúp bảo vệ tốt các bộ phận bên trong. Cửa chớp chống gỉ giúp thanh lọc không khí nhanh chóng và hút thổi đều đặn. 

Quạt thông gió vuông 1100×1100 được sử dụng nhiều ở kho hàng, khu công nghiệp, khu chế xuất, xưởng dệt may,… Ngoài tác dụng bảo vệ sức khỏe người lao động, quạt còn hỗ trợ bảo quản hàng hóa. Các loại bò sát, động vật, vi khuẩn bị hạn chế sự xâm nhập giúp giữ sạch sẽ các mặt hàng. 

Trên đây là các dòng quạt thông gió vuông công nghiệp hiện đại nhất hiện nay. Là một trong những cơ sở cung cấp quạt nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu uy tín, An Phú Quý chắc chắn là điểm dừng chân đáng giá của bạn. Hãy liên hệ mua sản phẩm quạt ngay hôm nay để nhận các ưu đãi lớn nhất.

Hoặc có thể tham khảo tại website: https://quatcongnghiepviet.com/

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ AN PHÚ QUÝ

Hotline :   0967899132  – 0988191741

Email : kd.quatcongnghiepviet@gmail.com

Trụ Sở Chính: Số 36, đường Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Trụ sở Miền Nam: 236/29 – 236/31 An Dương Vương, P 16, Q 08, Tp Hồ Chí Minh

Website: https://quatthonggiocongnghiep.com/

Mời bạn đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi điện thoại
0989.383.971
Chat Zalo