Quạt hút mini chất lượng cao, độ ồn thấp

Quạt hút thông gió công nghiệp được sử dụng rộng rãi tại các công trình nhà xưởng, tầng hầm. Đối với các khu vực nhỏ hơn như nhà bếp hoặc các khu vực khác trong nhà, quạt hút mini sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Nếu bạn vẫn đang có rất nhiều thắc mắc đến dòng quạt này và cần được giải đáp. Vậy bài viết này sẽ giúp bạn nhé.

Đặc điểm của quạt hút mini 

Quạt hút mini là một dạng “thu nhỏ” của quạt hút công nghiệp. Nó được sử dụng chủ yếu trong nhà bếp của nhiều gia đình. Công dụng chủ yếu của quạt hút mini là giúp loại bỏ các mùi thức ăn và không khí ẩm mốc, khó chịu.

Cấu tạo của quạt khá là đơn giản, chỉ gồm một phần thân hình hộp vuông, cánh quạt và phần động cơ (motor). Tuy thiết kế đơn giản nhưng lại vô cùng bắt mắt và gọn nhẹ. Đây cũng chính là điểm cộng của quạt.

Quạt được làm chủ yếu bằng chất liệu hợp kim thép nên thường có độ bền rất cao, khó bị ăn mòn. Chất liệu này cũng đem đến cho quạt được vẻ ngoài bắt mắt và khối lượng nhẹ hơn rất nhiều. 

Quạt hút mini thông thường sẽ có từ 4-6 cánh quạt được thiết kế vô cùng chắc chắn và nhỏ gọn. Motor hoạt động vô cùng mạnh mẽ và trơn tru, đem lại công suất hiệu quả. Đặc biệt là không gây ra tiếng ồn ảnh hưởng đến xung quanh.

Nguyên lý hoạt động của quạt là nguyên tắc hút một chiều. Bạn có thể hiểu đơn giản chính là việc quạt chỉ hút được không khí từ một bên và đẩy ra bên ngoài. Chiều ngược lại, tức là đưa không khí tự nhiên vào bên trong, không được thực hiện.

Với thiết kế nhỏ gọn của mình, dòng quạt này thích hợp để lắp đặt ở rất nhiều vị trí khác nhau. Bạn có thể dùng ở nhà bếp để giúp khử mùi. Hoặc tại các không gian khác để giúp loại bỏ các mùi khó chịu, trả lại không khí thoải mái.

Quạt hút mini hiện tại có 2 loại:

Chọn mua quạt hút mini chất lượng và an toàn

Với chất lượng tốt cũng như tính ứng dụng cao của mình, quạt hút mini nhận được sự ưa chuộng rất lớn từ người tiêu dùng. Liệu bạn đã biết cách lựa chọn cho mình một chiếc quạt tốt và phù hợp chưa?

Lựa chọn các sản phẩm của các thương hiệu lớn

Tuy không quá chắc chắn đến 100%, nhưng đây cũng là một trong nhiều cách giúp bạn an tâm hơn về chất lượng. Những thương hiệu lớn là những thương hiệu có kinh nghiệm lâu năm và đã được người tiêu dùng tin về chất lượng.

Để lựa chọn được tốt hơn, bạn nên dựa vào các đánh giá của khách hàng về sản phẩm của thương hiệu đó. Càng nhiều lượt đánh giá tốt trên trang web thì càng chứng tỏ hàng hóa cần có sự chất lượng và độ tin tưởng cao.

Tham khảo giá cả mặt bằng chung của quạt hút mini

Đối với một gia đình thông thường, một chiếc quạt hút mini sẽ có mức giá dao động từ khoảng 800.000đ đến 1.100.000đ. Đây là mức giá của một chiếc quạt hút mini có chất lượng ở mức khá. 

Nếu nhu cầu sử dụng của gia đình không quá cao, bạn có thể lựa chọn một mức giá trung này. Tùy thuộc vào tình hình tài chính của mình, bạn có thể lựa chọn những sản phẩm quạt hút mini có mức giá tốt hơn.

Việc tham khảo về giá này cũng sẽ giúp bạn tránh khỏi sự chặt chém về giá cả. Hiện nay, với nhu cầu sinh lợi cho bản thân, nhiều nhà kinh doanh đã không ngừng hét giá sản phẩm. Bạn sẽ tránh được nguy cơ bị mua lố một cách hiệu quả nhất.

Đến trực tiếp tại cửa hàng để nhận được sự tư vấn cụ thể

Ngày nay, hàng thật, hàng giả lẫn lộn với nhau rất nhiều. Nếu bạn vẫn chưa thực sự an tâm khi mua các sản phẩm trên mạng, thông qua các trang web cửa hàng. Vậy hãy đến trực tiếp tại cửa hàng để tận mắt lựa chọn.

Các nhân viên tại cửa hàng sẽ tư vấn cho bạn những thông tin cụ thể hơn. Những thắc mắc cũng sẽ được giải đáp tận tình hơn. Nhờ vậy bạn có thể lựa chọn được cho mình một chiếc máy hút mini vừa phù hợp với nhu cầu sử dụng, lại vừa hợp túi tiền.

Hy vọng thông qua bài viết, bạn đã có thêm những thông tin cần thiết về chiếc máy hút mini này. Mong rằng bạn sẽ tìm và chọn được cho mình một chiếc máy hút mini phù hợp với nhu cầu sử dụng nhé.

Tham khảo thêm: Cách lắp quạt thông gió đơn giản và chính xác kéo dài tuổi thọ

Mời bạn đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi điện thoại
0989.383.971
Chat Zalo