Bật mí 3 công dụng tuyệt vời của quạt công nghiệp thông gió

Bật mí 3 công dụng tuyệt vời của quạt công nghiệp thông gió

Bên trong nhà xưởng thường khá kín và bí bách. Chính vì vậy, nhiều loại quạt thông gió được sử dụng để giúp không khí thoáng hơn. Vậy, hãy cùng tìm hiểu về công dụng của quạt công nghiệp thông gió và chức năng của nó. 

Một số loại quạt công nghiệp thông gió

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại quạt công nghiệp thông gió. Tùy theo từng tiêu chí mà ta có thể phân loại chúng thành những nhóm khác nhau. 

Xét về hình dáng, quạt thông gió có quạt hình tròn và quạt hình vuông. Quạt thông gió hình tròn thường là quạt thông gió ly tâm, hướng trục. Quạt hình vuông là quạt gắn tường. 

Bên cạnh đó, xét về vị trí thì có quạt gắn tường và quạt đứng. Loại quạt đứng có thể linh động di chuyển ở nhiều vị trí. Còn quạt gắn tường chỉ được cố định ở trần nhà hoặc tường của nhà xưởng. 

Quạt thông gió vuông chất lượng cao
Quạt thông gió vuông chất lượng cao

Tham khảo:

Quạt thông gió 1100×1100

Quạt thông gió 1220×1220

Quạt thông gió 1380×1380

 

Công dụng chính của quạt công nghiệp thông gió

Quạt công nghiệp thông gió là sản phẩm phổ biến ở nhà xưởng, nhà hàng. Loại quạt này có nhiều công dụng giúp không khí bên trong được ổn định và mát mẻ hơn. 

Giảm bớt độ ẩm trong nhà xưởng

Khí hậu ở nước ta là khí hậu nhiệt đới ẩm. Chính vì vậy, độ ẩm trong không khí thường khá cao. 

Độ ẩm trong không khí cao có thể gây nên những loại nấm mốc. Ngoài ra, độ ẩm cao còn có thể ảnh hưởng đến sự vận hành của máy móc. Do vậy, quạt thông gió được sử dụng để làm giảm độ ẩm bên trong nhà xưởng. 

Quạt thông gió công nghiệp vuông giúp cho nhà xưởng được thoáng hơn. Điều này sẽ làm giảm bớt độ ẩm ở trong nhà xưởng. 

Giúp không khí được lưu thông tốt hơn

Thông thường, những nhà xưởng sẽ được xây dựng một cách khá kín. Điều này khiến cho không khí bị ngưng tụ, khó lưu thông. 

Quạt thông gió công nghiệp có thể giúp không khí được lưu thông tốt hơn. Các loại quạt thông gió hiện nay đều hoạt động hai chiều. 

Một chiều hút và một chiều đẩy không khí. Điều này sẽ giúp không khí bên trong nhà được lưu thông tốt hơn. Hạn chế tình trạng ứ đọng không khí trong nhà xưởng. 

Giảm sự ô nhiễm bên trong nhà 

Những nhà xưởng thường có sự ô nhiễm do bụi mịn trong sản xuất gây ra. Điều này có thể gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của công nhân làm việc bên trong. Chính vì đó, quạt công nghiệp thông gió là giải pháp để hạn chế việc ô nhiễm bên trong. 

Bên cạnh đó, trong bếp của nhà hàng hay khách sạn cũng có nhiều mùi khó chịu do nấu ăn. Những mùi này có thể bám vào nhiều nơi và gây khó chịu Vì vậy, nhà hàng sử dụng quạt thông gió để giảm bớt mùi do nấu ăn. 

Đồng thời, một vài gia đình cũng sử dụng quạt thông gió. Việc này sẽ giúp cho không khí trong nhà được thông thoáng và trong lành hơn. Đây là một giải pháp để bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình. 

Nhà sản xuất và phân phối quạt thông gió công nghiệp
Nhà sản xuất và phân phối quạt thông gió công nghiệp

Mua quạt công nghiệp thông gió nên chú ý điều gì?

Trên thị trường có rất nhiều loại quạt công nghiệp thông gió. Mỗi loại quạt lại mang những chức năng khác nhau. Chính vì vậy, bạn nên cân nhắc để mua cho mình một loại quạt phù hợp. 

Nếu là hộ gia đình, hộ sản xuất nhỏ lẻ, loại quạt công nghiệp công suất nhỏ sẽ phù hợp. Trường hợp nhà xưởng hay trang trại của bạn lớn, hãy lựa chọn những loại quạt với công suất lớn. Loại có công suất lớn sẽ thích hợp và hoạt động tốt hơn. 

Bên cạnh đó, bạn cũng nên chú ý đến nơi mua quạt công nghiệp. Những nơi uy tín sẽ cung cấp quạt thông gió đảm bảo chất lượng. Đồng thời, các cơ sở cung cấp uy tín có chế độ bảo hành cho quạt. 

Như vậy, quạt công nghiệp thông gió là một sản phẩm được sử dụng nhiều trong sản xuất. Bạn hãy cân nhắc nơi mua uy tín, chất lượng để có được một chiếc quạt chất lượng.

Có thể bạn quan tâm:

Tư vấn lựa chọn hệ thống thông gió nhà xưởng phù hợp nhất

Hướng dẫn cách thông gió nhà xưởng hiệu quả và an toàn nhất

Top 6 kích thước quạt thông gió công nghiệp bán chạy nhất

Cách lắp đặt và bảo quản quạt hút công nghiệp 400×400

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ AN PHÚ QUÝ – BÁN HÀNG VÀ THU TIỀN TOÀN QUỐC

Hơn 20 năm Chuyên cung cấp quạt điện công trình nhà thầu uy tín

Chuyên bán sỉ bán lẻ Quạt điện, Quạt trần, Quạt trần trang trí, quạt công nghiệp, quạt thông gió, quạt ly tâm hút khói, máy làm mát, tấm cooling pad làm mát nhà xưởng, quạt hút công nghiệp, quạt thông gió công nghiệp

Hỗ trợ chuyên nghiệp, nhanh, chu đáo: Báo giá, Hợp đồng, Catalog, Bản vẽ, Giấy chứng nhận CO, CQ, chứng nhận xuất xưởng, Kiểm tra chất lượng Quatest, Giấy hợp quy, Phiếu bảo hành, Biên bản bàn giao, Hóa đơn VAT

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN HÀ NỘI, HỒ CHÍ MINH – HỖ TRỢ LẮP ĐẶT – GỌI MUA NGAY
Hotline: 0967899132 | Zalo: 0988191741

Email: lienhe@anphuquygroup.com
Địa chỉ Miền Bắc: Số 36, đường Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành Phố Hà Nội.

Chi nhánh Miền Nam: 236/29 – 236/31 An Dương Vương, P 16, Quận 8, Thành Phố Hồ Chí Minh.
Làm việc: từ 8:00 – 17:30 thứ 2 đến thứ 7. Nghỉ chủ nhật

Website: www.quatcongnghiepviet.com

 

 

Mời bạn đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi điện thoại
0989.383.971
Chat Zalo