Quạt hút gió gắn tường cho nhà xưởng nhà máy

Quạt hút gió gắn tường là thiết bị không còn xa lạ với nhiều gia đình Việt. Đặc biệt, thiết bị này càng phát huy chức năng khi sử dụng trong các không gian kín như toilet, nhà bếp,… Tuy vậy, bạn không nên sử dụng quạt hút gió gắn tường nếu chưa biết những điều sau. 

Quạt hút gắn tường được sử dụng khi nào?

Quạt hút gắn tường thường được dùng trong các không gian kín, cần lọc không khí liên tục. Với nhiều gia đình, thiết bị được gắn tại các nhà vệ sinh, phòng bếp hay phòng ngủ. Tại các vị trí này, việc lọc không khí trong lành và sạch khuẩn là rất cần thiết.

Bên cạnh chức năng hút và lọc khuẩn tốt, thiết bị còn có tác dụng trang trí. Các sản phẩm quạt hút thường có cấu tạo bằng các lớp lưới che để lọc khuẩn. Nếu được ứng dụng hiệu quả, đây cũng là điểm nhấn giúp bạn trang trí căn phòng của mình.

Quạt hút gắn tường vuông
Quạt hút gắn tường vuông

Tại sao nên sử dụng quạt hút gắn tường

Quạt hút gắn tường liệu có đáp ứng các nhu cầu khi sử dụng? Đừng bỏ qua những thông tin về quạt hút gắn tường dưới đây.

Tham khảo:

Cấu tạo ưu việt

Với cấu tạo các sải quạt đạt 10-20 cm, quạt có tác dụng hiệu quả giúp lưu thông không khí. Với nhiều sản phẩm, lưu lượng gió có thể đạt đến 42 m3/ phút. Vì vậy, thiết bị có khả năng lọc khuẩn và hút mùi, lưu thông không khí hiệu quả.

Bên cạnh đó, vỏ ngoài của thiết bị thường đường cấu tạo bằng lớp lưới cách điện. Bộ phận này giúp bạn ngăn chặn các loại côn trùng bay vào trong quá trình hút khí. Đồng thời, bạn cũng có thể ứng dụng cấu tạo này để trang trí cho căn phòng của mình.

Công suất lớn

Hiện nay, các dòng quạt hút gió gắn tường có khá nhiều kích thước và thông số để lựa chọn. Tương ứng với đó, thiết bị có các công suất khác nhau, phù hợp với từng nhu cầu. Trong đó, công suất quạt gắn tường có thể đạt đến 40W, hiệu quả trong việc lọc không khí.

Tư vấn lắp đặt hệ thống quạt hút gắn tường toàn quốc
Tư vấn lắp đặt hệ thống quạt hút gắn tường toàn quốc

Không gây tiếng ồn

Các thiết bị được thiết kế motor nhỏ, nhẹ có độ bền cao. Do vậy, dù hoạt động với công suất lớn, quạt vẫn không tạo ra tiếng ồn quá lớn. Đồng thời, cấu tạo này cũng giúp quạt hút gió gắn tường hoạt động tiết kiệm điện năng hơn.

Phân loại quạt hút gió gắn tường

Hiện nay, trên thị trường có thể chia thành 2 dòng quạt hút gió gắn tường cơ bản. Tùy theo nhu cầu, bạn có thể lựa chọn thiết bị quạt hút gió phù hợp.

Quạt hút gắn tường 1 chiều

Quạt thông gió gắn tường 1 chiều thường dùng trong các khu vực có nhiều bụi mịn hay khói. Tác dụng chính của thiết bị này là thổi bay bụi bẩn ra ngoài. Đồng thời, thiết bị còn duy trì độ ẩm để tạo không gian thoáng đãng cho căn phòng.

Quạt hút gắn tường 2 chiều

Quạt hút gắn tường thường có dây để người dùng điều chỉnh. Khi giật dây, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh các chế độ hút vào hoặc thổi ra của nó.

Thông thường, các thiết bị quạt hút 2 chiều có 3 chế độ để điều chỉnh. Ở lần giật thứ 1, quạt ở chế độ hút ra (hút không khí ra khỏi phòng). Ở lần giật thứ 2, quạt ở chế độ thổi vào (thổi không khí vào trong phòng). Ở lần giật thứ 3, quạt sẽ ngừng hoạt động. 

Loại quạt hút gió 2 chiều hiện nay được người tiêu dùng rất ưa chuộng bởi chức năng của nó. Thông thường, nó được gắn ở các toilet hay phòng bếp,… Những vị trí này có nhu cầu lớn về việc hút và thổi để lưu thông không khí.

Trên đây là những thông tin giới thiệu về các dòng sản phẩm quạt hút gió gắn tường hiện nay. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chức năng cũng như phân loại của nó. Từ đó, tìm ra dòng sản phẩm quạt hút gió gắn tường phù hợp với nhu cầu nhất.

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ AN PHÚ QUÝ

Hotline:0967899132 –  Zalo:0988191741

Địa chỉ:Số 36, đường Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành Phố Hà Nội.

Website: https://quatthonggiocongnghiep.com/  – http://quathutlytam.vn/

Mời bạn đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi điện thoại
0989.383.971
Chat Zalo