Quạt thông gió công nghiệp 500×500 bán ở đâu?

Quạt thông gió công nghiệp vuông là một trong những sản phẩm được sử dụng phổ biến trong công nghiệp. Trong bài viết này, cùng chúng tôi tìm hiểu đặc điểm của quạt thông gió công nghiệp 500×500 nhé!

Đặc điểm của quạt thông gió công nghiệp vuông 500×500

Quạt thông gió vuông 500×500 là một trong số rất nhiều mẫu mã quạt công nghiệp phổ biến trên thị trường hiện nay. Với kích thước vừa phải, chúng là lựa chọn tối ưu cho không gian có diện tích vừa và nhỏ. 

Quạt thông gió được thiết kế bền đẹp và an toàn. Chúng tạo ra lưu lượng gió lớn với độ ồn thấp. Hơn thế, còn có hệ thống chuyển động trực tiếp và cửa chớp để che mưa. 

Thông số kỹ thuật

–          Kích thước: 500×500 mm

–         Điện áp: 220V/50Hz – 380V/50Hz

–         Công suất: 0,25W

–         Vòng quay cánh: 1400v/p

–         Lưu lượng gió: 14000m3/h

–         Độ ồn: 60dB

Xem thêm các mã sản phẩm khác tại: Quạt thông gió công nghiệp vuông

Ưu điểm của quạt thông gió công nghiệp 500×500

Mỗi dòng sản phẩm đều có những ưu điểm riêng thu hút người sử dụng. Trên thực tế, dòng quạt này được yêu thích nhiều đến nhờ những đặc điểm sau đây: 

Sản xuất và cung cấp quạt thông gió 500x500 chất lượng
Sản xuất và cung cấp quạt thông gió 500×500 chất lượng
  • Vỏ quạt thông gió được làm bằng tôn mạ kẽm với độ dày 1,2mm;
  • Kết cấu khung ngoài hình vuông, gọn nhẹ, dễ dàng lắp đặt. Với chất liệu là inox cao cấp giúp cho chiếc quạt  bền đẹp, dễ lau chùi. 
  • 6 cánh quạt được làm bằng inox 304, độ dày lên tới 1,2mm. Nhờ đó, quay với tốc độ cao nhưng không gây hư hỏng. Chúng có khả năng chống bám bụi, độ bền cao;
  • Quạt chuyển trực tiếp không thông qua dây cu loa mà lắp đặt trực tiếp với motor
  • Motor hoạt động với công suất cao, có chế độ tự làm mắt. Đặc biệt không gây tiếng ồn quá lớn;
  • Cửa chớp và lưới bảo vệ an toàn được lắp đặt bên ngoài giúp chống mưa, bụi và côn trùng;
  • Lưu lượng làm việc lớn, quạt sử dụng điện áp 220V và 380V cho khách hàng lựa chọn.;

Ứng dụng của sản phẩm quạt thông gió công nghiệp 500×500

Sản phẩm được sử dụng phổ biến trong các nhà xưởng, kho hàng bến bãi, trung tâm thương mại, nhà hàng, trang trại,… Quạt có công dụng thông gió, hút mùi hôi, giúp thông thoáng nhà kính hay các trang trại chăn nuôi.

Thực chất, khi motor hoạt động, cánh quạt quay với tốc độ cực nhanh. Nhờ đó, áp suất giữa hai môi trường phía trước cánh quạt thay đổi. Luồng khí nóng bên trong bị hút và đẩy sang đầu bên kia cánh quạt. Theo đó mà thoát ra ngoài, trả lại luồng gió tươi mát vào bên trong theo cách tương tự.

Ngoài ra, trong quá trình trao đổi không khí, bụi bẩn bên trong những được đẩy ra bên ngoài. Nhờ đó, quạt còn có khả năng hút bụi, giảm bớt áp lực trong việc dọn dẹp, lau chùi bên trong không gian kín. 

Lắp đặt quạt thông gió 500x500 cho nhà xưởng
Lắp đặt quạt thông gió 500×500 cho nhà xưởng

Nên mua quạt thông gió ở đâu?

Bạn đang cần tìm mua dòng quạt hút công nghiệp 500×500 để sử dụng cho cơ sở của mình? Hãy đến với công ty TNHH đầu tư thương mại dịch vụ An Phú Quý.

Chất lượng sản phẩm tốt

Với mục tiêu trở thành nhà cung cấp quạt thông gió uy tín tại Việt Nam, An Phú Quý luôn mang lại những sản phẩm có giá trị nhất. Qua đó giúp khách hàng nhanh chóng mua sản phẩm chất lượng, phù hợp với nhu cầu. 

Quạt thông gió công nghiệp 500×500  được sản xuất theo quy trình khép kín, đạt tiêu chuẩn, đa dạng mẫu mã kích thước, dễ dàng cho khách hàng lựa chọn. Cùng với việc hỗ trợ về mặt vận chuyển và lắp đặt, chắc chắn không làm bạn thất vọng.

Ưu đãi dành cho khách hàng

Dù khách hàng ở bất cứ tỉnh thành nào cũng sẽ được hỗ trợ, tư vấn và vận chuyển sản phẩm đến tận nơi. Hơn nữa, đơn vị của chúng tôi luôn cập nhật các sản phẩm công nghệ mới nhất. Kết hợp với các chương trình khuyến mãi đặc sắc cho khách hàng, hứa hẹn là cơ hội tuyệt vời dành cho bạn. 

Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ thuật được đào tạo chuyên sâu. Họ luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng. Đặc biệt, chúng tôi  đảm bảo luôn có trách nhiệm trọn đời với sản phẩm mà mình bán ra. 

Trên đây là bài viết tổng hợp thông tin về dòng quạt thông gió công nghiệp 500×500. Với những ưu điểm vượt trội của nó, hy vọng có thể phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn. 

Có thể bạn quan tâm:

Báo giá quạt thông gió công nghiệp 400, 500, 600

Giải đáp thắc mắc thường gặp khi lắp quạt thông gió

Quạt hút gió tròn là gì? Lợi ích khi sử dụng quạt hút gió tròn

Hướng dẫn lắp đặt quạt thông gió cho phòng kín

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ AN PHÚ QUÝ – BÁN HÀNG VÀ THU TIỀN TOÀN QUỐC

Hơn 20 năm Chuyên cung cấp quạt điện công trình nhà thầu uy tín

Chuyên bán sỉ bán lẻ Quạt điện, Quạt trần, Quạt trần trang trí, quạt công nghiệp, quạt thông gió, quạt ly tâm hút khói, máy làm mát, tấm cooling pad làm mát nhà xưởng, quạt hút công nghiệp, quạt thông gió công nghiệp

Hỗ trợ chuyên nghiệp, nhanh, chu đáo: Báo giá, Hợp đồng, Catalog, Bản vẽ, Giấy chứng nhận CO, CQ, chứng nhận xuất xưởng, Kiểm tra chất lượng Quatest, Giấy hợp quy, Phiếu bảo hành, Biên bản bàn giao, Hóa đơn VAT

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN HÀ NỘI, HỒ CHÍ MINH – HỖ TRỢ LẮP ĐẶT – GỌI MUA NGAY
Hotline: 0967899132 | Zalo: 0988191741

Email: lienhe@anphuquygroup.com
Địa chỉ Miền Bắc: Số 36, đường Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành Phố Hà Nội.

Chi nhánh Miền Nam: 236/29 – 236/31 An Dương Vương, P 16, Quận 8, Thành Phố Hồ Chí Minh.
Làm việc: từ 8:00 – 17:30 thứ 2 đến thứ 7. Nghỉ chủ nhật

Website: www.quatcongnghiepviet.com

 

Mời bạn đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi điện thoại
0989.383.971
Chat Zalo