Báo giá quạt thông gió công nghiệp 400, 500, 600

Báo giá quạt thông gió công nghiệp 400,500,600

Quạt thông gió hiện nay xuất hiện ở rất nhiều các công trình xây dựng. Dòng quạt này được đánh giá là biện pháp hiệu quả trong việc giúp làm mát và thoáng không khí. Và vì thế, quạt thông gió công nghiệp đang nhận được sự yêu thích của nhiều nhà đầu tư. Giá quạt thông gió chính là một trong nhiều thông tin được quan tâm nhiều. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết nhé.

Vì sao quạt thông gió lại nhận được sự ưa chuộng như vậy?

Quạt thông gió công nghiệp hiện nay đã và đang là thiết bị nhận được sự ưa chuộng rộng rãi từ nhiều khách hàng. Nó được sử dụng nhiều trong môi trường nhà xưởng công nghiệp, các tầng hầm, tòa nhà cao tầng,…..

Quạt thông gió giúp loại bỏ sự nóng bức, khó chịu cũng như các khí có mùi khó chịu, ẩm ướt. Nhờ có cơ chế hút – đẩy hai chiều đã đem đến tác dụng này của chiếc quạt. Không khí trong ngoài được luân chuyển liên tục nên đã giúp môi trường làm việc được thoáng mát và dễ chịu hơn.

Thiết kế cũng chính là một điểm cộng của quạt thông gió. Hầu hết các loại quạt đều được làm từ hợp kim thép không gỉ, được sơn thêm một lớp sơn tĩnh điện. Nhờ vậy giúp quạt thêm chắc chắn, khối lượng nhẹ và an toàn hơn khi sử dụng.

Phần motor quạt hoạt động vô cùng mạnh mẽ và trơn tru. Nhờ vậy mà quạt vận hành một cách êm ái, giảm sự tác động ra môi trường bên ngoài. Bên cạnh đó là các chi tiết nhỏ khác giúp quạt hoạt động được hiệu quả hơn.

Thêm vào đó, quạt thông gió thường sử dụng nguồn điện 220V, là một nguồn điện thông dụng. Nhờ vậy, quạt thông gió có thể sử dụng ở nhiều khu vực khác nhau mà bạn không cần quá lo ngại.

Quạt thông gió công nghiệp chính hãng, giá tốt
Quạt thông gió công nghiệp chính hãng, giá tốt

Các mức giá quạt thông gió

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều quạt thông gió. Các dòng quạt đa dạng từ mẫu mã, kích thước, màu sắc đến thương hiệu sản xuất, nơi xuất xứ,….. Nếu không tìm hiểu và nắm rõ, bạn có thể dễ bị “dụ dỗ” và bị mua nhầm giá. Dưới đây là một vài mức giá phổ biến của quạt thông gió.

Giá quạt thông gió công nghiệp 400×400

Đây là loại quạt cũng khá thông dụng và được sử dụng r ất nhiều trên thị trường hiện nay. Loại quạt này được biết đến với công dụng làm mát hiệu quả. Công suất của loại quạt này tuy nhỏ nhưng vẫn có thể đem đến cho bạn sự hài lòng.

Bên cạnh đó, quạt còn có một điểm cộng là hoạt động với tiếng ồn thấp, không gây ảnh hưởng đến môi trường xung quanh. Nhờ vậy mà không ảnh hưởng đến tiến độ làm việc của người lao động.

Hiện nay giá quạt thông gió công nghiệp 400×400 nằm ở mức giao động từ 1.500.000 đồng đến khoảng 2.000.000 đồng. Tùy theo năng lực tài chính của bản thân mà bạn hãy lựa chọn cho mình một loại quạt phù hợp.

Phân phối quạt thông gió công nghiệp giá tốt nhất
Phân phối quạt thông gió công nghiệp giá tốt nhất

Giá quạt thông gió công nghiệp 500×500

Cũng là một dòng quạt vô cùng phổ biến trên thị trường hiện nay. Với công suất lớn hơn so với quạt thông gió 400×400 nên loại quạt này thường được sử dụng tại các nhà xưởng.

Giá quạt thông gió phụ thuộc rất nhiều vào thương hiệu sản xuất cũng như mẫu mã của mình. Hiện nay, một chiếc quạt thông gió công nghiệp 500×500 thường có mức giá từ khoảng 1.800.000 đồng đến dưới 3.000.000 đồng.

Đây là một giá quạt thông gió vừa phải và phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều khách hàng khác nhau. Bạn có thể lựa chọn những thương hiệu lớn, giá hơi nhỉnh hơn nhưng bù lại là chất lượng vô cùng đảm bảo.

Giá quạt thông gió công nghiệp 600×600

Quạt thông gió 600×600 cũng là một trong nhiều loại quạt được sử dụng phổ biến hiện nay. Công suất mạnh, hiệu quả cao, loại quạt này được chủ yếu sử dụng ở kho, xưởng, các nhà lồng kính hoặc trang trại nuôi trồng,….

Giá quạt thông gió công nghiệp 600×600 cũng khá là phải chăng. Với mức giá quạt nằm từ mức 2.000.000 đồng trở lên, vừa túi tiền với nhiều người. Với hiệu quả làm mát hiệu quả, mức giá này của quạt thông gió 600×600 là xứng đáng.

Mong rằng thông qua bài viết, bạn đã có thêm những thông tin về quạt thông gió và giá quạt thông gió. Hy vọng bài viết đã giúp cho bạn trong việc lựa chọn cho mình một loại quạt thông gió với mức giá phù hợp với túi tiền nhé.

 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ AN PHÚ QUÝ – BÁN HÀNG VÀ THU TIỀN TOÀN QUỐC

Hơn 20 năm Chuyên cung cấp quạt điện công trình nhà thầu uy tín

Chuyên bán sỉ bán lẻ Quạt điện, Quạt trần, Quạt trần trang trí, quạt công nghiệp, quạt thông gió, quạt ly tâm hút khói, máy làm mát, tấm cooling pad làm mát nhà xưởng, quạt hút công nghiệp, quạt thông gió công nghiệp

Hỗ trợ chuyên nghiệp, nhanh, chu đáo: Báo giá, Hợp đồng, Catalog, Bản vẽ, Giấy chứng nhận CO, CQ, chứng nhận xuất xưởng, Kiểm tra chất lượng Quatest, Giấy hợp quy, Phiếu bảo hành, Biên bản bàn giao, Hóa đơn VAT

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN HÀ NỘI, HỒ CHÍ MINH – HỖ TRỢ LẮP ĐẶT – GỌI MUA NGAY
Hotline: 0967899132 | Zalo: 0988191741

Email: lienhe@anphuquygroup.com
Địa chỉ Miền Bắc: Số 36, đường Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành Phố Hà Nội.

Chi nhánh Miền Nam: 236/29 – 236/31 An Dương Vương, P 16, Quận 8, Thành Phố Hồ Chí Minh.
Làm việc: từ 8:00 – 17:30 thứ 2 đến thứ 7. Nghỉ chủ nhật

Website: www.quatcongnghiepviet.com

Mời bạn đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi điện thoại
0989.383.971
Chat Zalo