Quạt hút công nghiệp vuông và ứng dụng trong công nghiệp

quạt thông gió nhà xưởng

Các nhà xưởng hay nhiều hộ gia đình lựa chọn quạt hút để làm mát không gian. Loại quạt hút công nghiệp vuông là một trong số các loại được nhiều người chọn. Vậy, quạt hút công nghiệp vuông vì sao lại được yêu thích đến vậy? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin cho bạn. 

Quạt hút công nghiệp vuông có những ưu điểm nào đối với sản xuất?

Không phải tự nhiên mà quạt hút công nghiệp vuông lại được yêu thích. Loại quạt này có nhiều đặc tính mang lại lợi ích tối ưu cho người dùng. 

Quạt hút công nghiệp vuông đa dạng mẫu mã, kích thước
Quạt hút công nghiệp vuông đa dạng mẫu mã, kích thước

Tiết kiệm diện tích lắp đặt

Một ưu điểm của quạt hút công nghiệp vuông là khá nhỏ gọn. Điều này giúp cho diện tích lắp đặt thường khá nhỏ.

Bên cạnh đó, quạt hút công nghiệp vuông được gắn tường cũng thon gọn. Chính vì thế khi gắn ở tường sẽ không phá vỡ cấu trúc của tường. 

Cùng với đó, quạt gắn tường sẽ không chiếm chỗ phần không gian ở bên trong. Do vậy mà quạt hút công nghiệp được ưa chuộng. 

Xem thêm:

Phù hợp với nhiều địa điểm khác nhau

Quạt hút công nghiệp vuông có hai loại là kiểu đứng đặt ở nhà xưởng và kiểu gắn tường. Cả hai kiểu này đều linh động với nhiều không gian khác nhau. 

Quạt đứng phù hợp với những không gian nhỏ. Không cần quạt có công suất quá lớn nhưng vẫn có thể giúp không khí thông thoáng. Do vậy, loại quạt công suất nhỏ thường được dùng cho hộ gia đình, phòng bếp của nhà hàng…

Quạt hút công nghiệp vuông gắn tường công suất lớn được dùng ở những nhà xưởng lớn. Bên cạnh đó, loại quạt hút gắn tường công suất nhỏ cũng phù hợp với không gian nhỏ. Vì phù hợp với nhiều không gian khác nhau nên quạt hút công nghiệp vuông được ưa thích.

Giảm bớt chi phí trong sản xuất

Hiện nay có nhiều loại quạt hút với nhiều mức giá khác nhau. Có một số loại giá cả rất phải chăng. Chính vì vậy, nhiều doanh nghiệp hay hộ gia đình cũng có thể dùng quạt công nghiệp. 

Bên cạnh đó, quạt hút công nghiệp vuông có độ bền khá cao. Chính vì vậy mà người dùng không phải bỏ ra nhiều chi phí để sửa chữa và bảo trì. 

Đồng thời, quạt hút công nghiệp có công suất khác nhau. Lựa chọn quạt đúng công suất sẽ giúp phát huy hiệu quả tối đa nhưng vẫn tiết kiệm điện. 

Ngoài ra, các loại quạt hút công nghiệp vuông hiện nay đều được thiết kế để tiết kiệm điện. Chính vì vậy, người sử dụng có thể tiết kiệm được một ít chi phí khi sử dụng quạt. 

Hình ảnh thực tế quạt thông gió nhà xưởng
Hình ảnh thực tế quạt thông gió nhà xưởng

Quạt hút công nghiệp vuông có công dụng gì?

Một công dụng của quạt hút công nghiệp vuông là làm mát không khí. Quạt sẽ giúp không khí trong nhà xưởng lưu thông tốt hơn. Điều này sẽ giảm bớt nhiệt độ bên trong nhà hay phòng kín. 

Quạt hút công nghiệp vuông hoạt động hai chiều là đẩy và hút. Chính vì vậy, các loại khí độc sẽ được hút và đẩy ra ngoài. Từ đó, môi trường bên trong phòng sẽ trong lành hơn. 

Một số lưu ý khi mua quạt hút công nghiệp vuông

Khi mua quạt hút công nghiệp vuông, trước hết là lựa chọn một cơ sở cung cấp uy tín. Hiện nay, hàng thật hàng giả đang lẫn lộn trên thị trường. Chính vì vậy, cơ sở cung cấp uy tín sẽ giúp bạn có một chiếc quạt chất lượng. 

Tiếp theo là xem xét các thông số của quạt hút công nghiệp vuông. Bạn nên chú ý đến công suất vì đây là nhân tố ảnh hưởng đến sự thông thoáng của phòng. 

Bên cạnh đó, chỉ số về tiếng ồn cũng nên được chú ý. Tiếng ồn lớn có thể gây ảnh hưởng không tốt, gây khó chịu cho mọi người. Do vậy, nên xem xét chỉ số tiếng ồn khi mua quạt hút công nghiệp. 

Trên đây là một vài thông tin về quạt hút công nghiệp vuông. Loại quạt này có nhiều ưu điểm nên được nhiều người sử dụng. Hy vọng đã cung cấp được những kiến thức để bạn chọn được một chiếc quạt chất lượng.

Có thể bạn quan tâm:

Báo giá quạt thông gió công nghiệp 400, 500, 600

Quạt hút gió tròn là gì? Lợi ích khi sử dụng quạt hút gió tròn

Hướng dẫn lắp đặt quạt thông gió cho phòng kín

Hướng dẫn cách thông gió nhà xưởng hiệu quả và an toàn nhất

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ AN PHÚ QUÝ – BÁN HÀNG VÀ THU TIỀN TOÀN QUỐC

Hơn 20 năm Chuyên cung cấp quạt điện công trình nhà thầu uy tín

Chuyên bán sỉ bán lẻ Quạt điện, Quạt trần, Quạt trần trang trí, quạt công nghiệp, quạt thông gió, quạt ly tâm hút khói, máy làm mát, tấm cooling pad làm mát nhà xưởng, quạt hút công nghiệp, quạt thông gió công nghiệp

Hỗ trợ chuyên nghiệp, nhanh, chu đáo: Báo giá, Hợp đồng, Catalog, Bản vẽ, Giấy chứng nhận CO, CQ, chứng nhận xuất xưởng, Kiểm tra chất lượng Quatest, Giấy hợp quy, Phiếu bảo hành, Biên bản bàn giao, Hóa đơn VAT

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN HÀ NỘI, HỒ CHÍ MINH – HỖ TRỢ LẮP ĐẶT – GỌI MUA NGAY
Hotline: 0967899132 | Zalo: 0988191741

Email: lienhe@anphuquygroup.com
Địa chỉ Miền Bắc: Số 36, đường Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành Phố Hà Nội.

Chi nhánh Miền Nam: 236/29 – 236/31 An Dương Vương, P 16, Quận 8, Thành Phố Hồ Chí Minh.
Làm việc: từ 8:00 – 17:30 thứ 2 đến thứ 7. Nghỉ chủ nhật

Website: www.quatcongnghiepviet.com

 

Mời bạn đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi điện thoại
0989.383.971
Chat Zalo